Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách và hộ nghèo tỉnh Long An

Thứ bảy, 03/02/2018 15:00
Ngày 3/2, tại tỉnh Long An, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2018.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gia đình nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An Phạm Thanh Phong (huyện Bến Lức, Long An). Ảnh: Bùi Giang-TTXVN

Tại buổi thăm, tặng quà, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Chủ tịch Quốc hội đã gửi lời chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, nhân dân trong tỉnh Long An luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, sum vầy.

Dịp này, Chủ tịch Quốc hội cũng biểu dương lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Long An, các cấp, các ngành trong công tác chỉ đạo, điều hành để đạt được những thành tựu quan trọng và toàn diện trong năm 2017. Đó là kết quả của sự đoàn kết, chung sức chung lòng, nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh Long An, là kết tinh của sự kế thừa 50 năm truyền thống Long An “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc” trong gian khổ chiến tranh cũng như trong hòa bình, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tỉnh Long An tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, người nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn. Trước mắt, tập trung chăm lo để các gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.../.

Thanh Bình/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực