Chương trình "Màu hoa đỏ" trao tặng nhà tình nghĩa tại Phú Thọ

Thứ ba, 14/07/2020 16:53
(ĐCSVN) - Tiếp nối hành trình trao quà tình nghĩa "Màu hoa đỏ" năm 2020, ngày 14/7, đoàn công tác của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa tại huyện Lâm Thao tỉnh Phú Thọ.
Đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ nhà ở cho cụ Nguyễn Thị Khẩn. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Hậu khẳng định, Chương trình Màu hoa đỏ là cầu nối để các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội tri ân các gia đình liệt sĩ, thương binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn của các gia đình trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Song Phú tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ nhà ở cho cụ Nguyễn Thị Khẩn là vợ Liệt sĩ Lê Trọng Hiệu và là người đang thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bạo trú tại khu 1, xã Cao Xá, huyện Lâm Thao, tỉnh Thú Phọ.

Tại Chương trình Màu hoa đỏ lần thứ 13-năm 2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội lúc 20h ngày 17/7 được truyền hình trực tiếp trên VTV2, Ban Tổ chức Chương trình sẽ trao 10 sổ tiết kiệm tình nghĩa tặng 10 gia đình chính sách của xã Cao Xá (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), mỗi sổ 5 triệu đồng, cùng với các gia đình  gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng trên cả nước. 

 Lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Huyện ủy Lâm Thao, xã Cao Xá thực hiện nghi thức khởi công xây nhà tình nghĩa 

Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên từ năm 2008 đến nay do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng. Đến nay, chương trình đã huy động được gần 60 tỷ đồng gồm: 610 nhà tình nghĩa; hơn 11.000 sổ tiết kiệm; hơn 5.500 suất học bổng và nhiều phần quà tặng các gia đình thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng. Chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2020, Ban tổ chức đã trao tặng nhà, sổ tiết kiệm tình nghĩa và nhiều phần quà có giá trị tại một số tỉnh, thành phố: Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn..., và dự kiến sẽ tiếp tục trao tặng 10 nhà tình nghĩa, 200 sổ tiết kiệm tình nghĩa và nhiều phần quà có giá trị tới các gia đình chính sách tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước./.

Tin, ảnh: Thanh Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực