"Giữ trọn niềm tin"

Thứ tư, 26/01/2022 10:00
(ĐCSVN)- Thiết thực kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2022), tiếp tục đưa Nghị Quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đi vào cuộc sống, Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Giữ trọn niềm tin”. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối nay 26 tháng 01 năm 2022 trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam, tiếp sóng trên kênh Truyền hình Nhân Dân và Truyền hình Internet Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.
leftcenterrightdel
Ảnh minh họa (Ảnh: PV) 

Chương trình là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định chặng đường 92 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển; ôn lại những bài học kinh nghiệm vượt qua khó khăn, gian khổ, sự hy sinh cùng những thắng lợi vẻ vang của Nhân dân đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, càng thấu hiểu và tự hào về dân tộc ta, tự hào về Đảng ta – Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng ta trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước khi có Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đường. Nhân dân luôn tin Đảng và tôn vinh Đảng ta là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam, thực hiện thành công trong công cuộc “Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

 Chương trình được dàn dựng, kết cấu làm 2 phần: Giữ trọn niềm tin; Đất nước nở hoa, với hơn 10 tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng công phu theo phong cách âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật dân gian hiện đại. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia giao lưu, kể chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo và đồng chí Đặng Thị Hoa – Phó khoa Nội tiết, Bệnh viện 19/8, Bộ Công an, Đồng chí Hoa là người đã tham gia lên đường hỗ trợ trực tiếp chống dịch tại Bắc Giang và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình được dàn dựng công phu dưới sự chỉ đạo của đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương;  Trưởng  ban tổ chức Chương trình, TS.Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Với sự tham gia biểu diễn của các NSƯT, các ca sỹ như: NSƯT Đăng Dương; ca sỹ Quách Mai Thy, Đinh Quang Đạt, Đinh Mạnh Ninh…

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực