Đang giao lưu trực tuyến “Chung tay hành động vì an toàn thực phẩm”

Thứ ba, 20/04/2021 07:28
(ĐCSVN) - Hưởng ứng Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm diễn ra từ ngày 15/4 đến 15/5/2021 với chủ đề: “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới”, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Giao lưu trực tuyến “Chung tay hành động vì an toàn thực phẩm” .

 

Tình trạng mất an toàn vệsinh thực phẩm xảy ra liên quan đến rau, quả phun thuốc kích thích, sử dụng hóa chất; thịt gia súc, gia cầm bẩn, không đảm bảo vệsinh, các loại thức uống pha trộn hóa chất có hại cho sức khỏe... và nhiều vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện là những minh chứng cho thấy vệsinh an toàn thực phẩm vẫn đang là một trong những vấn đề nóng, phức tạp.

Để giải đáp mối quan tâm này của người dân, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam mời 3 khách tham gia giao lưu trực tuyến gồm:

- Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế);

- Đồng chí Nguyễn Như Tiệp, Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn);

- Đồng chí Nguyễn Việt Tấn, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương).

Thông qua Giao lưu trực tuyến nhằm tăng cường công tác thông tin, truyền thông chính xác, kịp thời, toàn diện về vấn đề an toàn thực phẩm; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm. Đồng thời, kêu gọi sự chung tay vào cuộc của chính quyền địa phương; nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong việc lựa chọn thực phẩm an toàn…

Trong chương trình Giao lưu trực tuyến, các vị khách mời sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi do bạn đọc gửi đến.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi tham gia chương trình theo địa chỉ: Ban Thời sự, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Địa chỉ: 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Email: hanglecpv@gmail.com; kimthanhcpv@gmail.com.

Điện thoại: 080.48159; 0906.096696

Trân trọng kính mời bạn đọc bấm vào đây để theo dõi và tham gia chương trình./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực