Đoàn kết, nỗ lực hiện thực hóa khát vọng vươn lên của TP mang tên Bác

Chủ nhật, 18/10/2020 16:01
(ĐCSVN) – Tiếp tục chương trình làm việc đề ra, ngày 17/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hồ Chí Minh đã bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ TP nhiệm kỳ 2020- 2025 gồm 61 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Nên được bầu làm Bí thư Đảng bộ TP với 100% phiếu tín nhiệm. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân TP đã đặc biệt dành nhiều sự quan tâm và bày tỏ niềm tin vào Ban Chấp hành khóa mới sẽ đoàn kết, nỗ lực hiện thực hóa khát vọng vươn lên của TP như phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tai phiên khai mạc.

Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh khóa XI gồm 65 đồng chí

Đồng chí Nguyễn Văn Nên được bầu giữ chức Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh

 

*Đồng chí Lê Thị Ngọc Hiền,  Ủy viên BTV Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường 14, quận 10 chia sẻ: Nhìn vào danh sách 61 đồng chí trong Ban Chấp hành cho thấy nhiệm kỳ 2020- 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ TP so với các nhiệm kỳ trước có sự trẻ hóa. Đây là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, có trình độ, năng lực, đủ đức, đủ tài để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ trước; tạo bước đột phá cho sự phát triển toàn diện của TP trong những năm tiếp theo.

 Đồng chí Lê Thị Ngọc Hiền,  Ủy viên BTV Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường 14, quận 10 
 
 

Bản thân tôi cũng như đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân TP luôn mong mỏi những đồng chí được tín nhiệm sẽ luôn đặt lợi ích của Nhân dân, của tập thể lên trên hết. Hiện Ban Chấp hành Đảng bộ còn khuyết 4 đồng chí, tôi mong muốn số lượng khuyết sẽ sớm được bổ sung, tạo sức mạnh tập thể để đưa TP Hồ Chí Minh phát triển và hoàn thành những chương trình, đề án Đại hội đã đề ra.

*Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn Huỳnh Văn Sơn cho rằng: Thời gian qua, TP đã  dành nhiều sự quan tâm cho ngành du lịch, tuy nhiên, trong một thời gian dài ngành du lịch TP mới chỉ tập trung vào sự phát triển các sự kiện, việc đầu tư vào phát triển chiều sâu, tạo điểm nhấn cho ngành du lịch của TP lại chưa thực sự để lại dấu ấn. Các sản phẩm trong chương trình Tour của TP hiện vẫn ít cái mới, chưa có các sản phẩm mang tính đột phá, chính vì vậy chưa khai thác tối đa tiềm năng và lợi thế trong lĩnh vực du lịch.

 Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn Huỳnh Văn Sơn 

Ở góc độ của một người làm du lịch, một đảng viên, một công dân của TP Chủ tịch Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn Huỳnh Văn Sơn bày tỏ mong muốn ngay sau khi Đại hội thành công, đội ngũ những người kế nhiệm sẽ sớm triển khai, thực hiện mạnh mẽ, quyết liệt các đề án, chương trình thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, cụ thể nhất là dự án 5 vị trí Phố đi bộ của TP do Sở Giao thông vận tải đang triển khai lấy ý kiến từ các sở, ngành liên quan.

Đồng chí Huỳnh Văn Sơn cho rằng, nếu TP triển khai thực hiện sớm dự án này, đây sẽ là một trong những điểm nhấn trong phát triển du lịch của TP Hồ Chí Minh thời gian tới. Đồng thời, Chủ tịch Ngôi Sao Biển Sài Gòn cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các doanh nghiệp của TP sẽ có thêm điều kiện, cơ hội được đóng góp tiếng nói của mình trong lĩnh vực du lịch; bởi doanh nghiệp là những người làm và triển khai trực tiếp sẽ có một góc nhìn khách quan, góp phần vào  sự phát triển chung của TP.

*Chủ tịch Hội LHPN quận 3 Đoàn Thị Cẩm Tú cho biết: Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Thành ủy, Hội LHPN Phụ nữ quận 3 đã thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, thu hút nhiều chị em đến với tổ chức Hội; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, cùng nhau phát triển kinh tế, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 19-CT/TU của Ban thường vụ Thành ủy và Nghị quyết số 23-NQ/QU  của Ban Thường vụ Quận ủy về cuộc vận động “Người dân TP Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP xanh và giảm ngập nước” của Thành ủy.

 Chủ tịch Hội LHPN quận 3 Đoàn Thị Cẩm Tú

Hướng về Đại hội cán bộ, hội viên phụ nữ quận đều có chung niềm tự hào, phấn khởi, và có những kỳ vọng khác nhau, nhưng Hội LHPN quận 3 luôn ủng hộ và tin tưởng vào sự lãnh đạo của đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ TP khoá XI. Các cán bộ, hội viên Hội LHPN quận 3 mong muốn nhiệm kỳ 2020- 2025, các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ tiếp tục có thêm những chính sách, những đề án thúc đẩy sự phát triển của hội viên phụ nữ TP nói chung, hội viên phụ nữ quận 3 nói riêng; nhằm phát huy sức mạnh tập thể chung sức vì sự phát triển của TP mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh./..

 

 

 

 

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực