Hình ảnh tri ân ý nghĩa, thiết thực của Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 14

Thứ ba, 27/07/2021 16:06
(ĐCSVN) - Là sự kiện thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 14 năm 2021 tiếp tục trao tặng những món quà ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và đền đáp công ơn to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Ban Tổ chức Chương trình "Màu hoa đỏ" dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Hà Giang

Chương trình Màu hoa đỏ tặng quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại Hà Giang

Chương trình Màu hoa đỏ trao sổ tiết kiệm tại Hà Nam

Chương trình "Màu hoa đỏ" trao quà tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội

Chương trình Màu Hoa Đỏ tặng quà xã Vạn Xuân

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Ban Tổ chức Chương trình "Màu hoa đỏ" dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Vị Xuyên

Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) là dịp tri ân các Anh hùng, liệt sĩ, thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Chương trình "Màu hoa đỏ" là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong cả nước.

Qua 13 lần tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân. Đến nay, chương trình đã huy động được hơn 65 tỷ đồng để trao tặng 1,3 vạn sổ tiết kiệm, 630 nhà tình nghĩa, hàng chục vạn suất quà được trao tặng tới các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa đó, chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 14 với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Ban Tổ chức Chương trình do các đồng chí lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam làm trưởng đoàn đã dâng hương, dâng hoa và viếng mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên; tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên, điểm cao 468, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Đồng thời, tổ chức tặng quà tình nghĩa, tri ân với các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh tại tỉnh Hà Giang, TP Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hoá, Phú Thọ…

Một số hình ảnh tri ân ý nghĩa của Ban Tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 14:

leftcenterrightdel
Đồng chí Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Trần Doãn Tiến, Trưởng Ban Tổ chức Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2021 cùng Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 
leftcenterrightdel

Đồng chí Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến thắp hương lên từng phần mộ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 

leftcenterrightdel
Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên, điểm cao 468, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 
leftcenterrightdel
...trao tặng 50 suất quà tình nghĩa và tiền hỗ trợ nâng cấp 1 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách của xã Hữu Vinh, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh. 
leftcenterrightdel
... trao tặng tiền hỗ trợ nâng cấp nhà tình nghĩa cho gia đình ông Vàng Sén Lừ, thôn Mon Vải, xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang  
leftcenterrightdel
Trước đó, tại tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Biên tập Thường trực và Đoàn công tác đã trao tặng 12 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho đại diện gia đình chính sách tại Hà Giang. 
leftcenterrightdel
...tặng các sổ tiết kiệm tình nghĩa cho đối tượng chính sách Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang. 
leftcenterrightdel
Đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng Biên tập trao tặng máy siêu âm cho Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang. 
leftcenterrightdel
Tại tỉnh Hà Nam, Ban Tổ chức Chương trình cũng đã trao tặng 61 sổ tiết kiệm và tiền hỗ trợ nâng cấp 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân và xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.  
leftcenterrightdel
Tại tỉnh Thanh Hoá, Ban Tổ chức Chương trình đã trao tặng 12 sổ tiết kiệm và 35 phần quà và hỗ trợ xây dựng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.
leftcenterrightdel
...trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. 
leftcenterrightdel
Tại TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Công Dũng và đại diện nhà tài trợ đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách ở huyện Chương Mỹ.  
leftcenterrightdel
Đồng thời trao số tiền 70 triệu đồng hỗ trợ nâng cấp nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trương Bá Khàng và bà Nguyễn Thị Ngội có con trai là liệt sĩ tại đội 1, thôn Đồng Lệ, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ.  
leftcenterrightdel
Tại tỉnh Phú Thọ, Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2021 do đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã trao tặng máy siêu âm cho trạm Y tế xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông, Phú Thọ. 
Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực