Khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023

Thứ sáu, 27/10/2023 21:57
(ĐCSVN) - Lễ khai mạc Chương trình đã diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%. Đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”
Lễ khai mạc Chương trình đã diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 

Thực hiện Kế hoạch số 347/KH-UBND ngày 30/12/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2023; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã ban hành kế hoạch số 41/KH-TTXT ngày 05/05/2023 về việc tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 và chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, diễn ra từ 27/10  – 30/11/2023.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Năm 2023, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chi tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Lễ khai mạc Chương trình đã diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%. Đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” với không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn có: phố mỳ độc đáo đến từ nhãn hàng Acecook, trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt với Vnpay, Check-in du lịch với Vietjet. Không chỉ có vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, trải nghiệm sản phẩm của các nhãn hàng tại các Booth gian hàng của nhiều thương hiệu trên “Con đường mua sắm – Shopping Tour Street”; Tham gia gameshow nhận quà miễn phí với nhiều mini game Thú vị: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng,... Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10/2023.

Sự kiện “Ngày Vàng Giá Shock” diễn ra vào 02 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật 11,12/11/2023 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,…, trong Tháng Khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 – 50%, đặc biệt trong 02 ngày vàng một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng,…”

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội Bùi Duy Quang phát biểu tại Lễ khai mạc  
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Sự kiện cuối cùng trong Tháng Khuyến mại sẽ tập trung vào hoạt động khuyến mại trực tuyến với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Sự kiện “HaNoi Online shopping Festival” với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50% dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến tại hệ thống các website bán hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình; đồng thời được quảng bá và kết nối qua website Thangkhuyenmaihanoi.vn

Các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ  

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội Bùi Duy Quang cho biết: Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức vào tháng 11 hàng năm nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực