Kỷ niệm lần thứ 80 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Angiêri

Thứ hai, 01/02/2010 22:55
Ngày 31/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Angiêri đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm lần thứ 80 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2010). Tham dự Lễ kỷ niệm có toàn thể đảng viên của các cơ quan đại diện và hợp tác kinh doanh của Việt Nam tại Angiêri đang sinh hoạt tại Chi bộ Đại sứ quán.

Tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Angiêri Đỗ Trọng Cương đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng kể từ khi thành lập đến nay và khẳng định tất cả các đảng viên đều cảm thấy tự hào, tin tưởng và có trách nhiệm xây dựng, bảo vệ Đảng. Đại sứ cũng nhấn mạnh, Lễ kỷ niệm chính là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng hiểu rõ hơn về vai trò lãnh đạo của Đảng, nêu cao tính tiên phong, tinh thần chủ động, sáng tạo để thực sự là những cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới; đoàn kết xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh; tiếp tục tích cực thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các phong trào thi đua yêu nước.

Hòa trong không khí sôi nổi của buổi lễ, các cán bộ và đảng viên đã mang đến những vần thơ, lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước./.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực