Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà Tết tại tỉnh Trà Vinh ​

Thứ năm, 01/02/2018 18:07
Ngày 1/2, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác Văn phòng Chủ tịch nước đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Trà Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho trẻ em khuyết tật
và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Châu Thành.
Ảnh: Phúc Sơn - TTXVN

Tại thành phố Trà Vinh, sau khi dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ ở xã Long Đức, Phó Chủ tịch nước tặng quà cho hơn 50 gia đình chính sách và hộ nghèo của xã Long Đức. Tại buổi gặp, Phó Chủ tịch nước bày tỏ lòng biết ơn các gia đình chính sách đã đóng góp nhiều công lao và xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Quân và nhân dân Long Đức đã không ngại hy sinh để xây dựng và bảo vệ Đền thờ Bác Hồ trong những năm kháng chiến để hôm nay Đền thờ Bác trở thành Di tích lịch sử cấp quốc gia, là niềm tự hào của người dân Trà Vinh. 

Tại xã Long Đức, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tám và thương binh 1/4 Mai Tấn Đức. Phó Chủ tịch nước đánh giá cao việc Đảng bộ và chính quyền xã Long Đức đã thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của các gia đình chính sách. 

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học, trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Trà Vinh, mỗi phần quà trị giá 1,1 triệu đồng./. 

Phúc Sơn/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực