Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết tại Thái Bình

Thứ sáu, 21/01/2022 22:24
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
Phó Chủ tịch Quốc hội cùng Đoàn công tác đã trao 200 suất quà tặng hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại huyện Hưng Hà; 400 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư; trao 200 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (huyện Vũ Thư)...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngày 21/1, Đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người có công, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại tỉnh Thái Bình.

Phó Chủ tịch Quốc hội cùng Đoàn công tác Trung ương đã trao 200 suất quà tặng hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại huyện Hưng Hà; 400 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư; trao 200 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (huyện Vũ Thư); trao 180 suất quà Tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình; tặng quà 2 gia đình người có công tiêu biểu tại thành phố Thái Bình.

leftcenterrightdel
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà các hộ nghèo, người hoàn cảnh khó khăn, người có công, các hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại huyện Vũ Thư (Thái Bình). Ảnh: TTXVN 

Phát biểu tại các điểm tặng quà, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc mừng đến gia đình người có công, hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và tập thể cán bộ, công nhân, người lao động năm mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc. Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, những năm qua Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chia sẻ đến gia đình chính sách, gia đình người có công, hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2021, cả nước nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng gặp nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát và kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tác động đến đời sống của nhân dân và hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị trong tỉnh Thái Bình đã quyết liệt triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp linh hoạt trong thực hiện mục tiêu kép, vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Nhấn mạnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp, Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Bình tiếp tục chủ động xây dựng kế hoạch, biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả hướng về cơ sở, nhất là các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo để mọi người, mọi nhà đều có Tết; bảo đảm chú trọng phát triển kinh tế phải gắn liền với tiến bộ, công bằng xã hội và không để ai bị bỏ lại phía sau. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn tập thể công nhân, người lao động tiếp tục phấn đấu, thi đua lao động, sáng tạo, đồng hành cùng doanh nghiệp từng bước phục hồi kinh tế./.

Thu Hoài/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực