Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm tiếp Chủ tịch Liên hiệp các CLB, Trung tâm và Hội UNESCO thế giới

Thứ năm, 17/06/2010 21:49

(ĐCSVN) - Ngày 17/6, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đã tiếp ông George Christopphides, Chủ tịch Liên hiệp các Câu lạc bộ, Trung tâm và Hội UNESCO thế giới (WFUCA), Nghị sĩ Quốc hội Cộng hòa Síp.

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm hoan nghênh ông George Christophides đến Việt Nam; đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ của WFUCA với Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trong thời gian qua đạt nhiều kết quả tốt. Phó Thủ tướng cho rằng việc WFUCA chọn Việt Nam là nơi tổ chức Đại hội lần thứ 8 của WFUCA vào năm 2011 thể hiện sự tin tưởng vào khả năng và công tác tổ chức của Việt Nam. Về quan hệ giữa Việt Nam và Síp, Phó Thủ tướng khẳng định, Việt Nam luôn quan tâm theo dõi và đánh giá cao những thành tựu to lớn mà Cộng hòa Síp đạt được thời gian qua; vui mừng vì quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển; Việt Nam mong muốn phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với Cộng hòa Síp, đặc biệt trên các lĩnh vực: thương mại, lao động và đầu tư.

Ông George Christophides cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp; bày tỏ ấn tượng về sự thành công của Việt Nam trong phát triển kinh tế xã hội, cũng như tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế lớn. Ông tin tưởng với kinh nghiệm và khả năng của mình, Việt Nam sẽ tổ chức thành công Đại hội lần thứ 8 của WFUCA trong năm tới. Ông cũng cho rằng Việt Nam và Cộng hòa Síp có nhiều điểm tương đồng, có tiềm năng hợp tác lớn và bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực