Thời tiết hôm nay: Nền nhiệt độ các vùng vẫn cao

Thứ năm, 04/02/2010 09:53

Thời tiết các khu vực trong cả nước ngày 4/2 nhìn chung chưa có thay đổi so với những ngày trước, nền nhiệt độ các khu vực đều ở mức cao hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay, thời tiết phía Đông Bắc bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ từ 20-27 độ C.

Khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ từ 21-27 độ C.

Nhiệt độ ở khu vực Tây Bắc bộ thấp nhất từ 12-14 độ C, cao nhất từ 29-32 độ C. Khu vực này mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi.

Ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi là kiểu thời tiết trong ngày hôm nay của khu vực từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế, nhiệt độ từ 21-31 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có gió đông cấp 2-3, ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ ở mức từ 21-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ cùng có chung kiểu thời tiết ngày nắng, đêm không mưa.

Ở Tây Nguyên sáng sớm có sương mù vài nơi, nhiệt độ từ 18-33 độ C. Khu vực Nam Bộ tiếp tục duy trì nền nhiệt độ cao nhất so với tất cả các vùng trong cả nước, từ 22-34 độ C./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực