Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018 21:13
(ĐCSVN) - Ngày 26/1/2018, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi Huấn luyện viên Park Hang Seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Nội dung bức thư của Thủ tướng như sau:


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.


Ngày 26 tháng 1 năm 2018 

 

Gửi Huấn luyện viên Park Hang Seo, Ban huấn luyện và các em đội tuyển U23  Việt Nam,

Tôi gửi tới Thầy Park và toàn thể Đội tuyển bóng đá U23 tình cảm thân thương, sức nóng, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động và niềm tin chiến thắng nơi quê nhà đang hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta.

Bản lĩnh kiên cường, tinh thần quả cảm, sự sáng tạo trong từng đường bóng lăn và tiến bộ qua từng trận đấu của các em đã đưa chúng ta tới trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á. Những chiến thắng này khơi dậy tình yêu Tổ quốc mãnh liệt và lòng tự hào dân tộc của muôn người dân nước Việt.

Ngày mai, Thầy và trò U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mới, trận chung kết, dấu ấn lịch sử của nền bóng đá nước nhà. Đây là thử thách cam go, nhưng tôi muốn nhắn rằng hơn 90 triệu người dân Việt Nam đứng sau, cổ vũ và dõi theo từng bước chân, đường bóng của các em.

Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu!

Thân ái,

 Nguyễn Xuân Phúc

                                                         Thủ tướng Chính phủ

                                     Nước cộng hoà XHCN Việt Nam

                                                          

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực