Ủy viên Bộ Chính trị Phan Đình Trạc thăm, tặng quà Tết tại Lâm Đồng

Thứ tư, 17/01/2024 21:47
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
Ngày 17/1, nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và Đoàn công tác đã đến thăm, trao quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, già làng, người lao động tại huyện Lạc Dương và thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).
Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương tặng 300 phần quà Tết cho công nhân, người lao động của Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt. Ảnh: TTXVN.

Tham gia Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tỉnh ủy Lâm Đồng.

Tại xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương), Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc và Đoàn công tác đã trao hơn 200 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, già làng, người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc bày tỏ niềm vui trước những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đưng K’Nớ và huyện Lạc Dương đạt được, đặc biệt là trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại xã vùng sâu thuộc diện khó khăn như Đưng K’Nớ. Đây là thành quả thể hiện sự quan tâm rất lớn của Đảng, Nhà nước và địa phương, cùng với sự nỗ lực của nhân dân trên địa bàn.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tin tưởng xã Đưng K’Nớ nói riêng và huyện Lạc Dương nói chung sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để phát triển kinh tế - xã hội, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống để từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Cùng ngày, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc và Đoàn công tác đến thăm, trao quà Tết tặng hai gia đình người có công tiêu biểu tại thành phố Đà Lạt; trao quà Tết cho tập thể Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt và 300 phần quà Tết cho công nhân, người lao động của đơn vị này. Đồng thời, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đề nghị lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần người lao động, bố trí thời gian thích hợp để người lao động được vui Xuân, đón Tết sum vầy cùng gia đình.

TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực