World Cup 2010: Đội tuyển bóng đá Nam Phi có thể tập huấn tại Braxin và Đức

Thứ ba, 02/02/2010 08:25
Đội tuyển bóng đá Nam Phi, nước chủ nhà đăng cai Cúp bóng đá thế giới năm 2010 (Worl Cup 2010), đang khẩn trương hoàn tất chương trình chuẩn bị cuối cùng.

Hơn một nửa trong tổng số 29 cầu thủ của đội tuyển bóng đá nước này đang tập huấn tại thành phố biển Đơban (Durban), có thể tham dự 2 đợt tập huấn tiếp theo tại Braxin và Đức và 2/3 số tuyển thủ tham dự Worl Cup 2010 có thể là các cầu thủ đang chơi ở trong nước.

Phát biểu tại cuộc họp báo mới đây về chương trình tập luyện của đội tuyển bóng đá Nam Phi, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia nước này Cáclốt Anbéctô Parâyra (Carlos Alberto Parreira), người Braxin, cho biết ông rất phấn khởi sau chiến thắng trước đội tuyển Xoadilân (Swaziland) và Dimbabuê (Zimbabwe), nhưng hãy còn quá sớm để có thể đánh giá khả năng thi đấu của các cầu thủ Nam Phi trong thời gian tới. Ông cũng tiết lộ: “Đợt tập huấn tại Braxin và Đức sắp tới được thực hiện nhằm tìm ra chiến thuật thi đấu hợp lý và các khuôn mặt tuyển thủ mới. Tuy nhiên, tôi vẫn rất vui mừng về tinh thần thi đấu và việc tuân thủ chiến thuật của các cầu thủ và chúng tôi có thể xây dựng một vài sơ đồ chiến thuật dựa trên đội hình này cho các trận đấu khác nhau ”.

Cuối cùng, ông Cáclốt Anbéctô Parâyra nhấn mạnh "đấu trường World Cup là một đẳng cấp hoàn toàn khác và cao hơn nhiều so với các giải đấu khác. Do vậy chúng tôi rất cần các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và tâm lý thi đấu vững vàng”./.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực