ANT Homes - “Làn gió mới” tại thị trường bất động sản miền Trung

Thứ hai, 13/12/2021 10:28
(ĐCSVN)- Được xem là “làn gió mới” tại thị trường bất động sản miền Trung, Công ty Cổ phần Bất động sản ANT Homes đã và đang liên tục tạo dấu ấn với khách hàng nhờ những bước đi vững chắc với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”. Tính đến thời điểm hiện tại, ANT Homes đã trở thành đối tác quan trọng của các dự án triệu đô như ở Thái Hòa (Nghệ An), Bỉm Sơn (Thanh Hóa),...
leftcenterrightdel
ANT Homes chính thức khai trương trụ sở chính tại TP Vinh, Nghệ An 

ANT Homes ra đời ngay trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, có những tác động, ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống, kinh tế - xã hội. Trước những khó khăn ấy, tập thể CB-NV Công ty luôn sát cánh, chung sức đồng lòng, biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội để cùng nhau nỗ lực phấn đấu xây dựng ANT Homes trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, phân phối và quản lý bất động sản; xứng đáng là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

ANT Homes may mắn khi sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, giàu năng lực và kinh nghiệm, đặc biệt là nhận được sự đồng hành, tư vấn chiến lược của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đến nay, ANT Homes đã sở hữu hệ thống nhân sự có trình độ chuyên môn cao, từng tham gia phân phối nhiều dự án lớn, đẳng cấp, có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, dành trọn tâm huyết đóng góp vào việc thay đổi diện mạo hạ tầng đô thị bằng các dự án được đầu tư bài bản.

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động để hướng tới trở thành người dẫn đầu, tạo ra một cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng tìm đến với sản phẩm, dịch vụ chất lượng và sinh lợi nhuận cao nhất; qua đó góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, mỗi cán bộ, nhân viên của ANT Homes luôn cần mẫn, không ồn ào, không bày vẽ, như những chú ong thợ ngày đêm chở mật, làm tròn sứ mệnh mang đến những sản phẩm bất động sản phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, từ người dân có thu nhập ở mức trung bình cho đến mức thu nhập cao hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, nguồn lực, quỹ đất để sẵn sàng cho những bước tiến mới.

“Tôi luôn quan niệm, muốn đi xa, đi bền hãy đi chậm, đi chắc, muốn làm việc lớn hãy làm tốt việc nhỏ. Thế nên dù là phát triển những dự án có quy mô lớn hay nhỏ, chúng tôi đều cố gắng làm tốt nhất có thể. Mỗi dự án, chúng tôi luôn hướng đến 3 tiêu chí: đúng vị trí, đúng nhu cầu, đúng giá trị. Vị trí dự án phải có kết nối tốt, sản phẩm khi phát triển phải phù hợp nhu cầu khách hàng và đặc biệt khách hàng được sở hữu đúng giá trị thực của sản phẩm và hưởng lợi nhuận từ chính khả năng sinh lời của các giá trị này. Quan trọng nữa, tất cả các khách hàng giao dịch bất động sản tại ANT Homes đều được đảm bảo nhận về tay sản phẩm bất động sản khi đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản và có pháp lý đầy đủ, rõ ràng, minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng” vào ANT Homes” - anh Lưu Vĩnh Thịnh - Tổng giám đốc ANT Homes cho biết.

Bởi vậy, một trong những điều mà ANT Homes luôn tự hào và tâm đắc nhất đó là hầu hết các dự án do ANT Homes triển khai dù quy mô nhỏ hay lớn cũng đều được khách hàng đón nhận, đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng dự án đáp ứng được các yêu cầu về tính kỹ thuật - mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo thời gian thi công, tính pháp lý minh bạch; mà kèm theo là những tiện ích hạ tầng phong phú, môi trường sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay chính nơi mình ở, đồng thời cải thiện diện mạo đô thị địa phương. Chính điều này càng góp phần khẳng định vị thế uy tín của ANT Homes và nâng cao năng lực cạnh tranh của đơn vị trên thị trường bất động sản.

Tỷ lệ thuận với tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam, dự báo thị trường bất động sản trong nước sẽ tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Để đưa thương hiệu ANT Homes ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam, anh Thịnh cho biết: Thời gian tới, ANT Homes sẽ thực thi chiến lược phát triển đa ngành, đa thị trường, đa sản phẩm. Bên cạnh việc phát triển quỹ đất; phát triển các phân khúc khác nhau như: Nhà phố, đất nền, căn hộ, bất động sản công nghiệp, chúng tôi sẽ phát triển kinh doanh bất động sản thương mại tại các quỹ đất sẵn có. Đẩy mạnh mở rộng phân khúc khách hàng, mở rộng thị phần và khu vực phát triển. Mở rộng cơ cấu cổ đông nhằm đa dạng hóa cơ cấu vốn đầu tư và tiếp cận rộng hơn với các nguồn vốn quốc tế. Mời gọi, liên kết, hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực phát triển dự án, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề cao phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý Công ty. Đưa ra các chính sách thu hút người tài, đãi ngộ, phúc lợi vượt trội,…

Dẫu biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đối với một doanh nghiệp trẻ ra đời ngay trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường; song với những định hướng, chiến lược phù hợp với tình hình thực tế xã hội, cùng tinh thần chung sức đồng lòng, nỗ lực không ngừng của toàn thể CB-NV sẽ là hành trang vững chắc để ANT Homes vững vàng tiến bước vươn ra biển lớn, góp quần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước./.


CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực