Cát Tường Western Pearl – Nơi sống trong lành cho cư dân vui khỏe, hạnh phúc

Thứ ba, 20/04/2021 18:40
(ĐCSVN)- Vật chất ngày càng đủ đầy, con người dần hướng đến những giá trị cao hơn về sức khỏe, hạnh phúc. Những câu chúc “phát tài” khi gặp gỡ dần được thay bằng “an yên, vui khỏe” - ấy là dấu hiệu rõ rệt về một xã hội phát triển, coi trọng các giá trị đời sống tinh thần. Cũng từ đây, không gian sống được con người quan tâm hơn.

Kiến tạo không gian sống trong lành

“Nhà” không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để sống – để bồi đắp hạnh phúc cho mỗi cá nhân và gia đình. Sức khỏe thể chất và tinh thần có mối quan hệ tương hỗ, vậy nên sống nơi trong lành, sức khỏe tốt thì tâm hồn vui vẻ; sống thanh bình, an yên thì mạnh khỏe lâu dài. Mong muốn được kiến tạo môi trường sống đúng nghĩa cho cư dân, Cát Tường Group – đơn vị phát triển dự án Cát Tường Western Pearl đã đặt tâm huyết vào việc quy hoạch, thiết kế khu đô thị Cát Tường Western Pearl bên dòng kênh Xà No yên bình tại TP. Vị Thanh (Hậu Giang).

Hài hòa nhịp sống đô thị mới hiện đại và hơi thở êm đềm của vùng miền Tây sông nước, Cát Tường Western Pearl trở thành đại diện duy nhất của khu vực Tây Nam Bộ được vinh danh là “Dự án đáng sống 2020” đồng thời là “Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020”. Khi tự mình dạo bước trước dãy thương phố hiện đại và nề nếp, lắng nghe tiếng ghe máy nhịp nhàng đặc trưng của vùng sông nước, rồi hít đầy lòng ngực bầu không khí mát lành tràn vào nhà khi mở toang ô cửa rộng, chúng ta mới hiểu nơi đây “đáng sống” đến nhường nào.

Dãy thương phố bên dòng kênh xanh tại Cát Tường Western Pearl 1 

Cô Vân - chủ nhân của một căn nhà phố thương mại trong dãy thương phố Cát Tường Western Pearl 1 chia sẻ: “Cô thích nhà bên này lắm, mỗi lần qua thăm nhà là cứ muốn ở luôn bên này, vì mở cửa sổ ra gió mát tràn vào nhà, cả ngày không cần quạt hay máy lạnh mà luôn thấy thoải mái, khỏe khoắn. Cô đang thuyết phục chú dọn hẳn sang đây ở; sinh hoạt hai tầng trên, còn tầng trệt cho thuê lấy tiền dưỡng già mà chú còn đang lưu luyến căn nhà tổ sống từ bé nên chưa chịu chuyển”.

Hay như Chi – nhân viên của một doanh nghiệp đặt văn phòng giao dịch tại Cát Tường Western Pearl cũng hài hước kể: “Chi thích ở đây lắm nên nhiều khi chưa tới ca làm cũng lên ngồi chơi. Cả ngày mát mẻ, chiều tan làm, Chi đi bộ thể dục quanh đây rồi mới về; cảnh quan đẹp, không gian thoáng mát như tiếp thêm năng lượng tích cực cho mình”.

Đặc biệt, nhờ được quy hoạch đồng bộ, phân chia khu vực xử lý rác và nước thải xa khu nhà ở; có ban quản lý chăm lo cảnh quan và vệ sinh, không gian trong khu đô thị luôn đảm bảo sạch – đẹp, không gặp vấn đề về thoát nước và mùi khó chịu. Đây cũng là khác biệt của nhà ở trong khu đô thị so với nhà ở trong khu dân cư tự phát.

Hài hòa giá trị tinh thần và sẻ chia cơ hội sở hữu

Không chỉ tạo không gian sống trong lành, Cát Tường Group còn dành tâm ý đầu tư các khu công viên tái hiện những công trình nổi tiếng thế giới: từ kỳ quan kiến trúc cổ đại cho đến tòa lâu đài Hogwarts trong tác phẩm Harry Potter lừng danh để khơi gợi trí tò mò về tri thức, nghệ thuật giúp đời sống tinh thần của cư dân thêm phong phú.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng đề ra mức giá hợp lý cùng lộ trình thanh toán linh hoạt để rộng mở cơ hội sở hữu không gian sống chất lượng cho khách hàng. Hiện tại, 100% đất nền và nhà phố xây sẵn tại dự án Cát Tường Western Pearl 1 đã có chủ. Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đang còn lại những sản phẩm cuối cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 335 triệu đồng (35% giá trị sản phẩm), hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu lên đến 10% cùng cơ hội trúng nhà phố trị giá 1,5 tỉ đồng.

Công viên cảnh quan tại Cát Tường Western Pearl 2 đậm giá trị văn hóa, kiến trúc thu hút người dân địa phương đến tham quan 

Được biết, trong dịp mở bán ngày 25/4 sắp tới, Cát Tường Group sẽ tiếp tục dành tặng khách mua hàng cơ hội nhận các phần quà cực hấp dẫn như: tủ lạnh thông minh Samsung, điện thoại Samsung Note 20 Ultra, máy lọc không khí Samsung, Tivi Samsung 4k 65 inch,... Chưa kể, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 vào tháng 7 tới, doanh nghiệp còn tri ân khách hàng đã đồng hành thêm 1 lần bốc thăm vào sự kiện ngày 04/07 cho khách đã mua hàng từ ngày 16/02 đến 04/7, mang đến cơ hội sở hữu các phần quà vô cùng giá trị như: xe ô tô Misubishi X-pander Cross, xe Honda SH 125i CBS, điện thoại iPhone 12Pro,...

Tin rằng, sự kết hợp giữa thiên nhiên trong lành và không gian giàu giá trị văn hóa, khu đô thị Cát Tường Western Pearl là môi trường sống lý tưởng, đáp ứng đủ đầy nhu cầu sống và tận hưởng, dung dưỡng tình yêu thương cho mỗi gia đình, nuôi dưỡng thể chất lẫn tâm hồn con trẻ khỏe mạnh và rộng mở…

 


Tiến Thành

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực