Chăm sóc sức khỏe cộng đồng với dịch vụ nhà thuốc online 24/24 Central Pharmacy

Thứ bảy, 17/09/2022 16:12
(ĐCSVN)- Đi cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, ngành dược đã có những bước đột phá mới mới mẻ. Trong đó phải kể đến Central Pharmacy. Đây là đơn vị tiên phong cho việc bán thuốc theo hình thức kết hợp online và offline. Giờ đây, người dân sẽ được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mà không còn phải đến tận cửa hàng để mua thuốc.

Hoạt động hết mình vì bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng chung 

Từ những ngày đầu thành lập, Central Pharmacy đã không ngừng nỗ lực và hoạt hết mình vì cộng đồng. Các bước tiến và thành tựu Central Pharmacy đạt được là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng. Do đó để hồi đáp lại tâm ý của mọi người, Central Pharmacy đã đóng góp tích cực vào nhiều hoạt động như sau:

Dẫn đầu về đơn vị tiên phong online đi đôi cùng offline

Mô hình online kết hợp offline đã xuất hiện rất lâu trong những ngành khác, nhưng đối với lĩnh vực tế thì mô hình này chỉ mới xuất hiện gần đây. Cụ thể, trong thời gian bùng nổ Covid vừa qua, để hỗ trợ người dân mua thuốc và chăm sóc sức khỏe an toàn tại nhà, Central Pharmacy đã nghiên cứu, tìm hiểu và cho ra mô hình thông minh này. 

Với cách áp dụng dịch vụ mua thuốc theo hai hình thức trên, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cách thức mua hàng phù hợp với bản thân. Việc có cả nhà thuốc online với website chuyên nghiệp https://trungtamthuoc.com/ và offline không chỉ giúp Central Pharmacy tăng doanh thu, tiếp cận với cộng đồng dễ dàng mà còn giúp người dân bảo vệ sức khỏe ngay tại nhà. 

leftcenterrightdel
 

Phát triển thêm nhóm ngành kinh doanh

Hầu hết các nhà thuốc tây có mặt tại Việt Nam chỉ kinh doanh một mặt hàng duy nhất là thuốc. Tuy nhiên đối với Central Pharmacy thì không suy nghĩ như vậy, một của hiệu thuốc tây vẫn có thể kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. Vì thế, trong tương lai gần, Central Pharmacy sẽ mở thêm những sản phẩm khác như mỹ phẩm, thiết bị y tế, sản phẩm làm đẹp… để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến Central Pharmacy. 

Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng

Không chỉ bệnh nhân mà các bác sĩ, dược sĩ trên toàn quốc đều là khách hàng tiềm năng của Central Pharmacy. Tuy nhiên khi mua thuốc không phải ai cũng biết rõ về công dụng và cách thức áp dụng nhiều loại thuốc mới với nhau, do đó Central Pharmacy xây dựng đội ngũ dược sĩ có chuyên môn trong ngành lâu năm để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 

Trang cung cấp thông tin y khoa mang tính chính xác cao

Thay vì đến bệnh viện hay các cửa hiệu thuốc tây khác để hỏi thêm về thông tin những kiến thức liên quan đến y học, giờ đây người dân hoàn toàn có thể lên website của Central Pharmacy tìm hiểu vấn đề mình cần. Đây là trang web đầu tiên chính thống chuyên cung cấp kiến thức về sức khỏe, bệnh học… được chính tay các chuyên gia viết ra nên độ chính xác là tuyệt đối. Đặc biệt, những loại thuốc mới ra mắt trên thị trường sẽ được Central Pharmacy liên tục cập nhật nhanh nhất trên website này.

leftcenterrightdel
 Trong những năm qua Central Pharmacy là đơn vị hoạt động năng suất nhất

Nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng chung

Để có được vị trí như hôm nay, Central Pharmacy đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để chăm sóc sức khỏe cho mọi khách hàng. Điều kiện tiên quyết làm được điều đó là phải có đội ngũ nhân viên chất lượng và cố gắng nâng cao dịch vụ tại nhà thuốc. Hiểu được mấu chốt nằm tại đó nên Central Pharmacy đã có những buổi đào tạo nghiêm khắc, tuyển chọn các nhân viên có năng lực cao để phục vụ người dân một cách tốt nhất.

leftcenterrightdel
 

Ngoài đào tạo đội ngũ nhân viên, Central Pharmacy còn nâng cấp dịch vụ tại các chi nhánh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt và xứng đáng với số tiền mà bản thân đã bỏ ra. Phương châm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng là giá trị cốt của Central Pharmacy. Do đó nhà thuốc luôn nỗ lực hết mình trong từng hoạt động để mang đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo đến khách hàng.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực