Chương trình “Màu Hoa Đỏ” lần thứ 13, năm 2020

Thứ ba, 30/06/2020 11:01
.

(ĐCSVN)- Chương trình “Màu Hoa Đỏ” là hoạt động thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.Trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chương trình, chính sách và hoạt động thiết thực để đền đáp sự hy sinh và công lao to lớn của biết bao thế hệ người con đất Việt đã chiến đấu, hy sinh, không tiếc máu xương, hy sinh tuổi thanh xuân để đất nước được yên bình, tươi đẹp như ngày hôm nay.

Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỷ niệm được tổ chức hằng năm nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Ngày lễ này được ghi nhận như là một giá trị truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của người Việt Nam.

Trong dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng và tổ chức dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ tại các Nghĩa trang liệt sĩ…trên mọi miền Tổ quốc.

Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), tiếp nối những thành công Chương trình “Màu Hoa Đỏ”, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình “Màu Hoa Đỏ” lần thứ 13, năm 2020.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam và phát trực tuyến trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vào 20h00, ngày 17/7/2020, tại Nhà hát Lớn Hà Nội – Số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.

Đại biểu tham dự Chương trình “Màu Hoa Đỏ” lần thứ 12, năm 2019

Giao lưu với khán giả trong Chương trình “Màu Hoa Đỏ” lần thứ 12, năm 2019

 Đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng trực Chính phủ tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các thương binh trong Chương trình "Màu Hoa Đỏ" lần thứ 12,năm 2019.

Để Chương trình được tổ chức thành công, có sức lan tỏa mạnh mẽ đến công chúng, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng kính mời các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Chương trình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Ban Thư ký Chương trình:

1. Đ/c Nguyễn Khắc Trường, Thư ký Chương trình - ĐT: 0936.969.656

2. Đ/c Trần Thanh Toàn - ĐT: 0913.585.936


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực