Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ năm, 01/02/2024 07:43
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), Ban Tuyên giáo Trung ương giao Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Tối 31/01/2024, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”. Chương trình được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam và truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (www.dangcongsan.vn).

Một tiết mục ca nhạc trong chương trình "Giữ trọn niềm tin".

Chương trình “Giữ trọn niềm tin” là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định chặng đường 94 năm đấu tranh xây dựng và phát triển, ôn lại những bài học kinh nghiệm vượt qua khó khăn, gian khổ, sự hy sinh cùng những thắng lợi vẻ vang của Nhân dân đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; càng thấu hiểu và tự hào về dân tộc ta, tự hào về Đảng ta - Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.  

Chương trình được dàn dựng, kết cấu làm 3 phần: Đảng cho ta mùa xuân, Tiếng gọi non sông và Xuân quê hương; với các tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng công phu theo phong cách âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật dân gian hiện đại.

Những tiết mục nghệ thuật trong chương trình “Giữ trọn niềm tin” đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau, từ sự tự hào về bước phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng tới những câu chuyện sâu lắng cùng sự trân trọng quá khứ tới niềm vui hân hoan của những giai điệu xuân rộn rã; mừng cho đất nước ngày càng giàu mạnh, nhân dân ấm no hạnh phúc và sẽ giữ mãi một niềm tin sáng ngời với Đảng./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực