Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Gia Long: Vững vàn khẳng định thương hiệu

Thứ tư, 11/11/2020 15:39
(ĐCSVN)- Trên hành trình gần 20 năm xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Cơ khí và Xây dựng Gia Long đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đưa Công ty không ngừng phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình: giao thông, dân dụng - công nghiệp nhẹ, hạ tầng kỹ thuật, thủy lợi,…; gia công cơ khí công trình.

Để đạt được mục tiêu này, trên chặng đường xây dựng và phát triển, Gia Long đã mạnh dạn đầu tư bổ sung, đổi mới nhiều trang thiết bị phục vụ khảo sát, đo đạc thẩm định, thí nghiệm, thiết kế,…; ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến, sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong quá trình thi công xây dựng. Bên cạnh đó, tại Gia Long, chúng tôi còn xây dựng được đội ngũ cán bộ là những người có kinh nghiệm trong công tác quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và thiết kế xây dựng cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo cơ bản; tất cả đều có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực học tập, tìm tòi những xu hướng phát triển mới để có thể mang lại cho khách hàng những công trình kiến trúc có phong cách độc đáo nhất. Chính họ là những người đã cống hiến trí tuệ, công sức góp phần tạo nên một giá trị thương hiệu thành công vững mạnh như ngày hôm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Công ty cho biết: “Xuất phát từ sứ mệnh là đem lại những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng những kỳ vọng từ khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của mình, nên ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định lấy phương châm “Uy tín - Chất lượng-  Hiệu quả” làm kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động. Đây cũng là nền tảng giúp Gia Long có được vị thế như hôm nay, bởi trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, chỉ những công trình chất lượng, an toàn và bền vững mới có thể giúp doanh nghiệp đó tồn tại và phát triển ổn định”.

Công trình sinh hoạt cộng đồng thôn Mai Hiên 

Nhờ thế mạnh về nhân lực và vật lực, mỗi dự án, công trình do Gia Long đảm nhận thi công luôn được đối tác, khách hàng hài lòng và đánh giá cao bởi những tiêu chuẩn kỹ mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo hiệu quả về mặt kinh tế, đạt chất lượng, đúng tiến độ thi công và an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Mỗi công trình sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng đã góp phần xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại; đồng thời là “đứa con tinh thần” đầy tự hào của Gia Long, từ đó giúp Công ty ngày càng nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng.

Song song với việc tạo dựng thành công thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thi công xây dựng các dự án, công trình, Gia Long còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác an sinh xã hội. Từ khi thành lập đến nay, lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các bộ phận, các tổ chức trong Công ty luôn quan tâm, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó;… bằng tấm lòng và trách nhiệm cao. Những hoạt động thiết thực ấy không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, góp phần giúp những mảnh đời khó khăn có điều kiện ổn định cuộc sống; đồng thời còn là một nét văn hoá cao đẹp - nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

“Mặc dù giờ đây Gia Long đã có vị thế vững chắc trên thị trường, tuy nhiên chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị Công ty. Thời gian tới, Ban giám đốc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty tiếp tục ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả đã đạt được; tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án và cơ sở hạ tầng; không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh; ổn định đời sống và tăng thu nhập cho người lao động;… Từ đó, tạo động lực để Công ty ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và vững vàng chinh phục thêm những đỉnh cao mới.” - ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Công ty chia sẻ./.

HG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực