Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Wondera Natural: 20 năm xây dựng và phát triển

Thứ sáu, 13/08/2021 19:02
(ĐCSVN) - Hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp người Việt, Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural (Đông Y Thảo Dược Việt) luôn không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh là thương hiệu mang đến những sản phẩm chăm sóc da TỰ NHIÊN - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG đến tận tay người tiêu dùng.

Để làm được điều này, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung luôn đặt yếu tố chất lượng, an toàn lên hàng đầu và coi đây là yếu tố quan trọng hơn vàng quyết định đến sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại để đảm bảo đầu ra sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, Công ty chú trọng lựa chọn tỉ mỉ và khắt khe nhất đối với nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của mình. Phát huy lợi thế nguồn dược liệu sẵn có tại Việt Nam, không cần phải nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ, Công ty đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu ra các sản phẩm dược mỹ phẩm dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt - điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được. Chính bởi vậy, Dược mỹ phẩm Wondera ra đời như một “bước đột phá” mới trên thị trường mỹ phẩm - sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế.

Hiện nay, Wondera Natural có phong phú các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm, kem rửa mặt sáng da thảo dược, kem rửa mặt mịn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược… cùng nhiều sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn.  

Với những trang thiết bị hiện đại, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (đúng như cái tên “Wondera Natural”), đều được kiểm nghiệm lâm sàng không có hóa chất gây hại cho da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn về y tế và quy định của pháp luật Việt Nam, các sản phẩm dược mỹ phẩm mang thương hiệu Wondera Natural đã chiếm trọn niềm tin yêu của các bác sĩ và hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng sử dụng hàng ngày. Không chỉ có công dụng điều trị các vấn đề về da thường hay gặp phải như: mụn, thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,…; các dòng sản phẩm của Wondera Natural còn giúp kích thích tế bào da và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời cung cấp thêm các axit amin, collagen và các loại vitamin giúp tái tạo da, chống lão hóa, làm căng mịn, trắng sáng, đều màu và cải thiện độ đàn hồi cho da, từ đó mang đến một làn da trắng, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đây chính là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của Wondera Natural trên thị trường trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp hiệu quả, an toàn nhất, đồng thời đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động. Thời gian qua, Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural còn luôn nỗ lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 thông qua việc chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát, phòng ngừa không để dịch bệnh xâm nhập làm ảnh hưởng đến sản xuất, thu nhập của nhân viên, người lao động. Theo đó, Công ty đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến cáo toàn thể CB-NV trong Công ty thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng dịch của Bộ Y tế, không hoang mang, lo lắng, tập trung cho sản xuất, kinh doanh; trang bị máy đo thân nhiệt, khẩu trang, nước sát khuẩn, xà phòng,…; tất cả các CB-NV phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào Công ty; thực hiện khai báo y tế đối với tất cả CB-NV đang làm việc tại Công ty nếu ra khỏi thành phố và nếu ai có biểu hiện ho, sốt thì phải nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để xét nghiệm; thực hiện khử khuẩn toàn Công ty 2 lần/tuần và định kỳ phối hợp với công ty vệ sinh môi trường để tổng vệ sinh nhằm đảm bảo an toàn, ngăn ngừa hiệu quả dịch bệnh;…

“Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh COVID-19 tại TP.Hồ Chí Minh đang diễn biến phức tạp, thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Thủ tưởng Chính phủ, UBND Thành phố về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, chúng tôi đã cho phép toàn bộ CB-NV nghỉ ở nhà và làm việc kinh doanh online. Trong thời gian nghỉ dịch làm việc ở nhà, toàn bộ CB-NV vẫn đảm bảo được nhận lương 100% và công ty chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ kinh phí để mua và tiêm vắc xin cho CB-NV. Dẫu biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, song dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, với cương vị là một người “thủ lĩnh” ,tôi luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo việc làm, thu nhập, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tập thể nhân viên, người lao động - những trợ thủ đắc lực của tôi; đồng thời không ngừng thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp cho phụ nữ Á châu”- chị Hồng Nhung chia sẻ./.

 

Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural (Đông Y Thảo Dược Việt)

Địa chỉ: Số 2 Đường 63A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Di động: 0931 811 100

Hoặc hotline: (028) 66 505 863 – 0989 516 780 – 0932 288 769

Website: www.duocmyphamwondera.com, www.wondera.com, www.wonderanatural.vn

Facebook: Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural

https://duocmyphamwondera.com/cong-ty-cp-san-xuat-thuong-mai-dich-vu-xnk-duoc-my-pham-wondera-natural-dong-y-thao-duoc-viet

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực