Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức: Vững niềm tin, vươn tầm cao mới

Thứ sáu, 27/11/2020 09:30
(ĐCSVN)- Công ty CP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức tự hào cung cấp ra thị trường sản phẩm dược phẩm “Made in Viet Nam” với đa dạng chủng loại, thuộc các nhóm hàng khác nhau, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Urina Care, Paka Gold; Valeri, KHOP Care; SpermQ, OvaQ1; TIM Care Diamond,... được người tiêu dùng, các bác sỹ cũng như các cơ sở y tế tín nhiệm.

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức được thành lập ngày 25/12/2015 chuyên hoạt động về lĩnh vực Dược phẩm. Qua chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển, với tư duy chiến lược, định hướng đúng đắn của Bác sỹ Nguyễn Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty cùng sự đồng lòng, chung chí hướng, mục tiêu của những người cộng sự là những Giáo sư, phó Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu trong ngành Y dược Việt Nam và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CB-CNV, đến nay Nhật Đức đã tạo dựng được vị thế uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam khi liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm dược chất lượng, được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng và đánh giá cao.

Theo quan điểm của Nhật Đức, mỗi sản phẩm làm ra không chỉ phục vụ kinh doanh mà đó còn là trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng. Vì vậy, trong suốt quá trình hoạt động, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu với Nhật Đức, đây cũng là nền tảng quan trọng quyết định đến sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm dược phẩm của chúng tôi luôn được nghiên cứu, đánh giá và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Cùng với đó, đơn vị còn nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm như: Lựa chọn nhà cung ứng nguồn nguyên liệu có chất lượng cao và ổn định; xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, luôn chủ động, sáng tạo, không ngừng học hỏi tiếp thu trau dồi thêm những kiến thức mới; chủ động áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008; chọn lọc bao bì thích hợp nhằm tăng tính ổn định cho thuốc; nghiên cứu sản phẩm mới đặc trị có thể thay thế hàng ngoại nhập.

Thấu hiểu những bài học trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Ban lãnh đạo của Nhật Đức luôn không ngừng xây dựng những dự án nhỏ từ ý tưởng, tạo cơ hội cho các bạn trẻ cùng làm và phát triển theo cách của những Start Up. Nhiều trong số những dự án đó đã phát triển lớn mạnh và trở thành những chìa khóa, bài học thành công của Công ty. Bằng những nỗ lực không ngừng, Nhật Đức tự hào cung cấp ra thị trường sản phẩm dược phẩm “made in Viet Nam” với đa dạng chủng loại, thuộc các nhóm hàng khác nhau, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Urina Care, Paka Gold; Valeri, KHOP Care; SpermQ, OvaQ1; TIM Care Diamond;… Tất cả các sản phẩm dược phẩm của Nhật Đức đều đảm bảo các tiêu chí về “Chất lượng - Uy tín - An toàn - Hiệu quả”, được người tiêu dùng, các bác sỹ cũng như các cơ sở y tế tín nhiệm.

Theo ghi nhận của nhiều chuyên gia và đánh giá của nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng sản phẩm, Nhật Đức có những loại sản phẩm có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập về mặt chất lượng cũng như công dụng hỗ trợ điều trị nhưng giá thành thì thấp hơn rất nhiều. Qua đó không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau đớn bệnh tật, tìm lại được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, mà còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điều trị cho người bệnh.

 

Ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng, những năm qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý như: Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng; Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam 2018; Doanh nghiệp kinh doanh Minh bạch - Tin cậy - Bền vững;… Cùng với đó, nhiều sản phẩm của Công ty cũng đạt được nhiều giải thưởng chất lượng uy tín như: Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe TIM Care Diamond, OvaQ1, SpermQ đạt chứng nhận Top 100 sản phẩm Vàng Việt Nam; Sản phẩm OvaQ1, SpermQ đạt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ V - năm 2018; sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe KHOP Care, Valeri đạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng.

“Những phần thưởng vinh danh này không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của mỗi CB -CNV Công ty, mà đó còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực khẳng định vai trò là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, tiên phong trong áp dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Qua đó, để tất cả mọi người ai cũng có cơ hội được sử dụng những dược phẩm thật sự chất lượng, góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; đồng thời tạo đòn bẩy để Nhật Đức ngày càng phát triển vững mạnh và vươn tầm cao mới” - bà Nguyễn Hồng Vân chia sẻ./.

HG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực