Công ty Cổ phần XNK Hà Anh: Người bạn đồng hành tin cậy của nông dân Việt Nam

Thứ ba, 22/11/2022 16:19
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Hà Anh, tên giao dịch quốc tế viết tắt là HANEXIM, được thành lập vào ngày 12 tháng 8 năm 1981, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Công ty là một doanh nghiệp nhà nước được cổ phần hóa vào tháng 1/2003, với vốn điều lệ 93 tỷ đồng.
Trụ sở Công ty CP XNK Hà Anh 

Từ một công ty cấp huyện, đến nay, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu (XNK), sản xuất và kinh doanh phân bón vô cơ, với sản lượng bán ra hàng năm khoảng 500-600 ngàn tấn, ngoài ra còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác. Công ty là đối tác chiến lược của nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới trong hoạt động xuất nhập khẩu phân bón, Công ty là doanh nghiệp nhập khẩu phân Kali Clorua lớn nhất Việt nam của tập đoàn BelarusKali- nước cộng hòa Belarus, với sản lượng hàng năm khoảng 150-170 ngàn tấn. 

Hiện nay, công ty CP XNK Hà Anh có mạng lưới hàng ngàn khách hàng là các công ty Vật tư nông nghiệp các tỉnh, huyện, các công ty thương mại tổng hợp, các hộ kinh doanh vật tư nông nghiệp trên cả nước. Không những nhập khẩu và kinh doanh các loại phân bón vô cơ phục vụ nông dân, công ty còn là nhà cung cấp nguyên liệu phân Đạm và Kali cho phần lớn các nhà máy sản xuất phân bón hỗn hợp NPK trong nước. Bên cạnh đó, công ty còn  xuất khẩu một số loại phân bón trong nước sản xuất được như phân  U-rê, phân lân, phân DAP đi các nước như Hàn quốc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn độ, Sri-lan-ka, Băng-la-đét … với kim ngạch xuất khẩu hàng năm khoảng vài chục triệu USD.

Từ năm 2000, công ty Cổ phần XNK Hà Anh đã sản xuất phân khoáng trộn hỗn hợp NPK tại xí nghiệp sản xuất phân bón Hà Anh, đặt tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, với các sản phẩm đa dạng, hàm lượng dinh dưỡng từ thấp đến cao dùng bón lót, bón thúc hoặc bón suốt quá trình sinh trưởng của cây trồng đáp ứng nhu cầu đa dạng của nông dân Hà nội và các tỉnh ở miền Bắc. 

Hiện nay, Xí nghiệp sản xuất phân bón  Hà Anh đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được Cục Bảo vệ thực vật (BVTV), bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất phân bón số: 0047/GCN-BVTV-PB ngày 15/04/2022 và quyết định công nhận phân bón được phép lưu hành tại Việt Nam số 201/QĐ-BVTV-PB ngày 31/05/2021.

Các mặt hàng chủ lực của Công ty CP XNK Hà Anh 

Thực hiện chính sách của Đảng và nhà nước trong phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân, hàng năm Công ty CPXNK Hà Anh đã dành ra một khoản vốn từ 80-100 tỷ đồng để phối hợp với Hội Nông dân các cấp triển khai chương trình bán phân bón trả chậm tới người nông dân trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Thông qua tổ chức Hội nông dân các cấp, công ty đã cung cấp trực tiếp cho nông dân hàng chục ngàn tấn phân bón các loại mỗi năm với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là nông dân được chậm trả 6 tháng không tính lãi, từ đó giúp cho hội viên nông dân nghèo có phân bón phục vụ kịp thời sản xuất nông nghiệp, góp phần đáng kể vào phát triển nông nghiệp, nâng cao đời sống nông dân và xây dựng nông thôn mới.

Trong bối cảnh dịch bệnh và thế giới có nhiều biến động hiện nay làm đứt gãy chuỗi cung ứng phân bón, nhưng nhờ có nhiều đối tác chiến lược tin cậy, công ty vẫn chủ động được hầu hết các loại phân bón cơ bản như Đạm Urê, phân Kali, phân Lân và phân hỗn hợp NPK phục vụ sản xuất nông nghiệp , với phương châm: “chất lượng tốt, giá cạnh tranh, phục vụ nhanh, đáp ứng đủ”

Trải qua hơn bốn chục năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Kháng chiến hạng ba và nhiều phần hưởng cao quý khác.

Công ty CP XNK Hà Anh chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của các quý khách hàng và nhà nông đã tin dùng các loại phân bón do công ty sản xuất và kinh doanh. Chúng tôi cam kết  luôn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nông dân Việt Nam

Công ty CP XNK Hà Anh

Địa chỉ tại Tổ 3, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

Website: haanhgroup.vn

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực