Công ty TNHH Tuấn Lợi: Khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường xây dựng

Thứ sáu, 13/08/2021 10:49
(ĐCSVN)- Với hoạt động kinh doanh minh bạch, rõ ràng, mang tính nhân văn cùng đội ngũ nhân lực tinh nhuệ, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Tuấn Lợi đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường xây dựng tỉnh Lâm Đồng.
 

Với thế mạnh về hồ sơ pháp lý, kỹ thuật, nhân lực và vật lực đã được thẩm định cùng kinh nghiệm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định, Tuấn Lợi đã vượt qua nhiều nhà thầu và được các chủ đầu tư tín nhiệm lựa chọn làm nhà thầu thi công thực hiện nhiều gói thầu, công trình xây dựng. Những công trình do Tuấn Lợi thực hiện đều thể hiện tâm huyết và đáp ứng hiệu quả các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và an toàn lao động, được các đối tác, khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Đặc biệt, tất cả các dự án mà Công ty tham gia đấu thầu và được các chủ đầu tư lựa chọn đều được công khai, minh bạch, rõ ràng, đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa các nhà thầu. Theo chia sẻ của ông Lê Văn Tuấn - Giám đốc Công ty: “Chúng tôi luôn ủng hộ các gói đấu thầu qua mạng bởi các gói thầu đấu thầu rộng rãi theo quy định, đăng tải thông tin đấu thầu trên trang hệ thống đấu thầu điện tử Quốc gia, bảo đảm tính cạnh tranh, minh bạch, tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong nhận được thông tin đa chiều, khách quan, minh bạch, tôn trọng sự thật,… Điều này không những góp phần vào hiệu quả sử dụng vốn đầu tư của Nhà nước, chống thất thoát, lãng phí, mà còn khích lệ doanh nghiệp phát triển”.

Không phải ngẫu nhiên mà Tuấn Lợi có được vị thế như ngày hôm nay. Để đạt được những thành công ấy là nhờ rất lớn vào sự lãnh đạo, chỉ đạo tài tình của “vị thuyền trường” Lê Văn Tuấn. Dành gần cả nửa đời người cho công việc “kiến tạo nên những công trình xây dựng”, “vị thuyền trưởng” Lê Văn Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Tuấn Lợi luôn tâm niệm “một đất nước phồn vinh không thể thiếu những đường phố đẹp, những công trình đẹp để góp phần tô điểm thêm diện mạo của đất nước. Mỗi công trình kiến trúc đẹp phải chứa đựng bên trong nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công, không chỉ mang một ý nghĩa thực tế là nhà ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tâm hồn, một giá trị sống cao đẹp”. Chính vì vậy, trong suốt gần 20 năm qua, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, “vị thuyền trưởng” tài ba ấy cũng luôn kiên định với phương châm “Đặt Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả lên hàng đầu”, vững vàng dìu dắt “con thuyền” Công ty Tuấn Lợi vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác để có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay. Theo đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Công ty đã mạnh dạn đầu tư, đổi mới trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại nhằm phục vụ tốt ngay cả những công trình phức tạp đòi hỏi kỹ thuật khắt khe nhất. Cùng với đó, Công ty luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ, các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế xây dựng là những người giàu kinh nghiệm cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể CB-CNV Công ty cũng luôn chủ động, sáng tạo, cần cù chịu khó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Song song với việc tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, Tuấn Lợi còn đặc biệt quan tâm dựng xây, phát triển văn hóa doanh nghiệp, xem đây là một yếu tố vàng dẫn đến sự thành công. Đồng thời, thường xuyên quan tâm nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho CB-CNV, đảm bảo cho tất cả mọi người trong Công ty được sống, làm việc trong một môi trường tốt nhất, có điều kiện để phát triển tối đa năng lực bản thân.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường đã tác động tiêu cực đến mọi mặt kinh tế - xã hội, giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty TNHH Tuấn Lợi cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể CB-CNV Công ty cũng luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”, vừa nỗ lực hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra; từ đó không ngừng đóng góp sức mình vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng, ngày càng mang đến nhiều dự án, công trình chất lượng, có giá trị bền vững với thời gian, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững./.

 

 

Ngọc Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực