Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng đổi mới, chất lượng và hiệu quả

Thứ sáu, 18/11/2022 11:17
(ĐCSVN) - Những năm qua, Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng (Đài STV) đã ứng dụng hiệu quả CNTT trong sản xuất các chương trình truyền hình, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nội dung, nhiều chương trình ra đời đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của người dân.

Trực thuộc UBND tỉnh Sóc Trăng, Đài Phát thanh – Truyền hình Sóc Trăng được thành lập ngày 11/04/1992. Những năm đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, nhân viên và trang thiết bị kỹ thuật còn thiếu thốn. Song, nhờ tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, sau 30 năm hình thành và phát triển, Đài STV đã từng bước hoàn thiện, trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của mỗi người dân trên địa bàn.

Với phương châm “Đổi mới để phát triển”, Đài STV luôn bám sát tình hình thực tiễn, không ngừng đổi mới chất lượng nội dung các chương trình với hình thức ngày càng đa dạng, hấp dẫn. Bắt kịp xu thế truyền hình hiện nay, Đài đã thực hiện truyền dẫn hạ tầng kỹ thuật trên điện thoại qua ứng dụng STV và các kênh social: Youtube, Facebook, Tiktok,…

Trong xu thế truyền thông đa phương tiện phát triển, thời gian tới, Đài STV sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình Phát thanh – Truyền hình, đáp ứng nhu cầu của khán giả trong và ngoài tỉnh, góp phần cổ vũ, động viên nhân dân tích cực lao động sản xuất, xây dựng quê hương đổi mới, phát triển.

leftcenterrightdel
 

CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực