Đoàn Thanh niên Agribank Quảng Trị chung tay phòng chống dịch COVID-19

Thứ tư, 16/09/2020 17:00
(ĐCSVN) – Đoàn cơ sở Sở Y tế, Chi đoàn Agribank Quảng Trị, Chi đoàn Sở Ngoại vụ vừa phối hợp tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.
 

Cụ thể, sau đợt bùng phát dịch lần thứ 2, tình hình dịch bệnh tỉnh Quảng Trị diễn biến phức tạp, toàn tỉnh đã ghi nhận có 7 ca dương tính, số người thuộc diện phải cách ly là 4.200 trường hợp, trong đó số lượng cách ly tập trung là 500 trường hợp.

Ngày 10/9/2020, tỉnh tiếp tục tiếp nhận, vận chuyển và triển khai xét nghiệm test nhanh cho 300 công dân Quảng Trị đang tạm trú tại thành phố Đà Nẵng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 có nguyện vọng được trở về (đợt 1). Nhằm chung tay cùng tuyến đầu chống dịch COVID-19, Đoàn cơ sở Sở Y tế, Chi đoàn Agribank Quảng Trị, Chi đoàn Sở Ngoại vụ phối hợp tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đoàn đã đến thăm, trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho cán bộ, y bác sĩ tại các Trung tâm y tế huyện Gio Linh, Hải Lăng, TP Đông Hà và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị. Qua đó, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Agribank và các chi đoàn bạn, đồng hành, chung tay cùng đoàn viên, thanh niên thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh.

Trong buổi đến thăm, đoàn đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế, 250 bộ trang phục bảo hộ, 04 bồn rửa tay di động, 220 chai sát khuẩn, và các nhu yếu phẩm như sữa chua, bánh ngọt, xúc xích... với tổng kinh phí gần 60 triệu đồng.

Tiếp đón đoàn và nhận hàng hỗ trợ, lãnh đạo các đơn vị bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đến sự quan tâm, chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các chi đoàn thanh niên, đồng thời cũng đã có nhiều thông tin với đoàn về tình hình hoạt động của bệnh viện và tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên là y bác sĩ trẻ xung phong tham gia công tác tại các đơn vị là tuyến đầu chống dịch trong thời gian qua./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực