Dược mỹ phẩm Wondera - “chìa khóa” của vẻ đẹp, sự tự tin và hạnh phúc

Thứ sáu, 02/12/2022 16:51
(ĐCSVN) - Giữa thị trường mỹ phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, để tìm được sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn, phù hợp với làn da là điều không dễ dàng. Thương hiệu Wondera Natural (Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural) được biết đến như "người bạn tin cậy" của phái đẹp với mong muốn gửi trao đến tất cả chị em phụ nữ vẻ đẹp, niềm tin yêu, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Khi được hỏi về con đường kinh doanh hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung chia sẻ rằng: "Đến với công việc làm đẹp bởi 2 chữ “đam mê” và bằng cả cái “Tâm”. Dẫu biết việc sống theo đam mê và để đến được thành công là cả một quãng đường dài không dễ dàng. Nhưng vì tình yêu, niềm khao khát làm đẹp nên tôi không quản ngại khó khăn, nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, mỗi ngày học hỏi kiến thức làm đẹp mới, nghiêm túc trau dồi kỹ năng và tỉ mỉ khi ứng dụng vào sản phẩm. Tôi cho rằng, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần phải đặt trọn chữ “Tâm” vào công việc, nhất là ngành nghề của mình liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp thì chữ “Tâm” ấy càng đặt nặng gấp nhiều lần, càng phải cẩn thận, tỉ mỉ và giữ uy tín, chất lượng. Vạn sự khởi đầu nan, khi mới chập chững đưa doanh nghiệp bước vào hoạt động, tôi phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thách thức với hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, số vốn nhỏ nhoi, lượng khách hàng khiêm tốn, thị trường cạnh tranh,… Khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng tôi không cho phép mình bỏ cuộc mà luôn giữ vững ý chí và cái “Tâm” trong nghề, biến những khó khăn, thách thức thành động lực, từng bước chinh phục con đường kinh doanh của mình”.

 Kem khử mùi hôi nách hôi chân collagen thảo dược

Bằng tất cả tâm huyết, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Wondera Natural đang từng bước phát triển lớn mạnh trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn là “người bạn” tin cậy đồng hành trên hành trình chăm sóc, gìn giữ nét đẹp thanh xuân. Hiện nay, Wondera Natural có phong phú các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm thảo dược, sữa rửa mặt ngừa nám mụn thâm chống lão hóa, kem nóng săn chắc da body chống rạn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược… cùng nhiều sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn.  

Với thành phần 100% thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural đáp ứng tiêu chuẩn Y tế và quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Không chỉ giúp “giải cứu”, điều trị các vấn đề về da thường hay gặp phải như: mụn, thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,…; các sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera Natural còn giúp kích thích tế bào da và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời cung cấp thêm các axit amin, collagen và các loại vitamin giúp tái tạo da, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da, từ đó mang đến một làn da căng mịn, sáng đều màu, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp chị em phụ nữ tự tin “tỏa sáng” và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giúp thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural tạo được uy tín và tiếng vang trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

 Kem dưỡng chống nắng trắng sáng collagen nám mụn thâm thảo dược

“Hữu xạ tự nhiên hương”, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, các sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã chiếm trọn vẹn niềm tin yêu của đông đảo khách hàng; nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực, khen ngợi đánh giá cao về kết quả sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

Ghi nhận những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp cộng đồng, trong những năm qua, Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý: Cup Vàng chương trình bình chọn sản phẩm uy tín do Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 2007; Kỷ niệm chương do Bộ Y tế trao tặng 2013; Top 10 Sản phẩm chất lượng 2017; Top 30 sản phẩm người tiêu dùng bình chọn uy tín 2018; Thương hiệu uy tín nhất do Liên hiệp sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng vinh danh 2018; Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018; Cup vinh danh do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Cup vinh danh Top 10 Sản phẩm uy tín Việt Nam; Cup vinh danh thương hiệu độc quyền 2019;…

Những phần thưởng cao quý ấy không chỉ là minh chứng cho sự tâm huyết, nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ - công nhân viên Công ty trên chặng đường xây dựng và phát triển; mà đó còn là động lực để nữ thuyền trưởng Nguyễn Thị Hồng Nhung tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, mang lại cho khách hàng những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo nhất, những sản phẩm chất lượng tốt nhất, từ đó chèo lái “con thuyền” Công ty vươn xa ra “biển lớn”./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực