Gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân lên đường hỗ trợ công tác chống dịch tại các tỉnh thành phía Nam

Thứ ba, 07/09/2021 09:01
(ĐCSVN)- Ngày 6/9, gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tiếp tục hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa phương.
leftcenterrightdel
Vietjet tham gia công tác phòng chống dịch COVID - 19 

Tất cả các cán bộ, chiến sĩ đã được tiêm Vaccine và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, đảm bảo có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trong ngày 5/9 và nhận các chứng nhận điện tử trên hệ thống Việt Nam Khỏe Mạnh của Bộ Y tế.

leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ  Công an Nhân dân được xét nghiệm COVID trước khi lên máy bay 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân trên các chuyến bay Vietjet vào TP.HCM và sẽ được điều động đến các địa phương làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung, các chốt kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, các địa điểm cách ly....và phối hợp cùng các đơn vị tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân.

Các đoàn công tác của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và các lực lượng hỗ trợ những ngày qua đã không ngừng nghỉ nỗ lực cùng hãng hàng không Vietjet thực hiện những chuyến bay mang sứ mệnh đặc biệt với tinh thần tất cả vì một Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.

Liên tục những ngày qua, hàng ngàn y bác sĩ, chiến sĩ, các lực lượng hỗ trợ đã được Vietjet phối hợp chuyên chở, hàng ngàn tấn hàng hóa cứu trợ cũng theo những chuyến bay vào với người dân, chiến sĩ tại các địa phương đang gồng mình chiến đấu chống đại dịch COVID-19. Các giải pháp công nghệ tiên tiến được ứng dụng trả kết quả có QR-Code cho từng người, giảm ít nhất 50% nhân lực y tế, có các báo cáo thống kê tự động cho các cơ quan y tế phòng chống dịch. Đồng thời phục vụ chiến dịch tiêm chủng trên cả nước, Vietjet cũng đã vận chuyển hàng triệu liều Vaccine, trang thiết bị lưu trữ Vaccine, thiết bị y tế... tới nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, góp phần đẩy nhanh công tác tiêm chủng Vaccine phòng chống COVID-19./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực