Giới hưu trí tìm kiếm niềm vui với cuộc sống “tam đại đồng đường”

Thứ tư, 05/05/2021 09:54
(ĐCSVN) - Theo một cuộc khảo sát nhỏ trên 1.000 người hưu trí vào năm 2018 cho thấy, đa số người hưu trí không muốn sống ở đô thị lớn và mong muốn được sống gần gũi con cháu.

Về miền Tây tận hưởng cuộc sống hưu trí an nhàn

Nếu trước đây miền Tây được xem là vùng đất xa xôi, còn nhiều thiếu thốn thì giờ đây, nhờ sự đầu tư hạ tầng giao thông của Chính phủ, tốc độ hiện đại hóa - đô thị hóa của vùng Tây Nam Bộ đã được đẩy nhanh đáng kể với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị lớn và công trình công cộng hiện đại.

Vốn sẵn có khung cảnh thanh bình cùng lối sống phóng khoáng của người dân hiền hòa, nay lại thêm cơ sở hạ tầng đáp ứng đủ đầy nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện quốc tế, trường học chất lượng cao, các công trình vui chơi giải trí,… miền Tây đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của giới hưu trí muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu an nhàn.

Khung cảnh hoàng hôn yên bình tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh) 

Từ ngày rời đô thị ồn ào trở về quê nhà Hậu Giang nghỉ hưu, cô Nguyễn Thị Thúy Nga (66 tuổi) đặc biệt cảm thấy vui vẻ khi hàng ngày được đi bộ với hội hưu trí giữa không gian xanh mát bên dòng kênh Xà No hiền hòa. Cô xem đây như liều thuốc giúp thư giãn tinh thần, rèn luyện sức khỏe. Thực tế, không ít nghiên cứu đã chỉ ra, sống gần thiên nhiên sẽ giúp con người hạnh phúc hơn, phòng tránh và cải thiện bệnh tật, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường trí nhớ, cải thiện triệu chứng Alzheimer ở người lớn tuổi.

Cũng như tâm lý chung của đại đa số người về hưu, cô Nga tâm sự: “Bước qua hai phần ba cuộc đời, điều cô mong cầu nhất là được tận hưởng cuộc sống tại một nơi thanh bình để vui vầy bên con cháu”.

Cát Tường Western Pearl 2 – nơi lý tưởng cho cuộc sống “tam đại đồng đường”

Là đại diện duy nhất của khu vực Tây Nam Bộ được VCCI vinh danh là “Dự án đáng sống 2020” và “Best Landed Development” (Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020) tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2020), khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 được quy hoạch đồng bộ và đầu tư nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Có thể nói, Cát Tường Western Pearl 2 là môi trường sống kết hợp hài hòa hai yếu tố: tiện ích hiện đại và không khí thanh bình vốn có của vùng Tây Nam Bộ, rất phù hợp cho nhu cầu nghỉ hưu an nhàn giữa miền sông xanh và cuộc sống đầm ấm “tam đại đồng đường”.

Đặc biệt, dự án còn được chủ đầu tư tập trung phát triển bất động sản thương mại với các hạng mục “hạt nhân” tạo sức hút hấp dẫn lượng khách lớn đến vui chơi, mua sắm tại khu đô thị khi đi vào hoạt động như: trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Hậu Giang, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc, công viên Tái hiện 7 kỳ quan Kiến trúc Cổ đại nổi tiếng thế giới đầu tiên tại Việt Nam The Miracle, trường Mầm non Tuổi Hồng Worldkids,… Các hạng mục này sẽ tạo được sức sống cho khu thương phố tại tứ giác thương mại Bến Thành Pearl, vừa tạo hệ sinh thái tiện ích đa dạng ngay trong nội khu để phục vụ cư dân, vừa mở ra cơ hội cho các hộ gia đình tại đây kinh doanh.

Như vậy, gia đình 3 thế hệ sẽ được đáp ứng đủ đầy nhu cầu sống tại Cát Tường Western Pearl 2: ông bà nghỉ hưu trong môi trường sống trong lành, đủ tiện ích; cha mẹ dễ dàng kinh doanh tạo thu nhập; con cái đến trường thuận lợi, an toàn.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 là nơi lý tưởng cho cuộc sống “tam đại đồng đường” 

Đáng chú ý, chủ đầu tư còn tạo điều kiện tốt để khách hàng ở độ tuổi nghỉ hưu dễ dàng sở hữu sản phẩm trong dự án. Theo một khảo sát của The Conference Board và Nielsen trong năm 2020, người tiêu dùng Việt Nam đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên toàn thế giới (chiếm 72% số tiền nhàn rỗi). Đặc biệt, với những người ở độ tuổi hưu trí thì việc tích lũy tài chính càng vững vàng hơn. Chính vì vậy, chủ đầu tư dự án Cát Tường Western Pearl 2 đã đưa ra mức chiết khấu lên đến 10% cho những khách hàng có khả năng trả trước ngay 95% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh đó, con cháu muốn mua cho ông bà, bố mẹ nhưng chưa có nhiều vốn cũng rất dễ dàng khi chỉ cần trả trước 35% giá trị sản phẩm (khoảng 335 triệu đồng) phần còn lại trả góp 0% lãi suất hoặc nhận gói hỗ trợ vay từ Ngân hàng Quân đội MBbank lên đến 70% giá trị hợp đồng.

Chưa kể, trong sự kiện mở bán dự kiến ngày 30/5 tới đây, khách mua hàng sẽ có cơ hội nhận các phần quà cực thời thượng đến từ thương hiệu Apple như: iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, máy tính bảng Ipad Pro 11 inches, tai nghe Apple Airpods Max, Apple watch series 6. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Cát Tường Group còn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp thêm 1 lần bốc thăm vào sự kiện ngày 04/7 cho khách đã mua hàng từ ngày 19/02 đến 04/7, mang đến cơ hội sở hữu các phần quà giá trị như: xe ô tô Misubishi Xpander Cross, xe Honda SH 125i CBS, điện thoại iphone 12Pro,...

Tại Cát Tường Western Pearl 2, cư dân không chỉ sở hữu chốn về lý tưởng, kiến tạo cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững, thích hợp làm “của để dành” cho con cháu, có thể cho thuê, để ở, kinh doanh,... hoặc giữ sản phẩm như một tài sản gia tăng giá trị theo thời gian.

Xuân Mạnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực