Hậu Giang: Đất nền Vị Thanh hút vốn đầu tư dịp cuối năm

Thứ ba, 26/11/2019 15:58
(ĐCSVN)- Việc nhiều doanh nghiệp địa ốc đua nhau rót vốn vào các dự án quy mô lớn ở TP. Vị Thanh đang mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, biến thủ phủ của tỉnh này thành một trong những “điểm nóng” hút dòng vốn đầu tư dịp cuối năm.

 

 

Sóng đầu tư “dồn” về TP. Vị Thanh

Với vị trí chiến lược trong vùng tứ giác kinh tế tăng trưởng mạnh của đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) (Cần Thơ - An Giang - Kiên Giang - Cà Mau), TP. Vị Thanh được xem là một trong những khu vực chiếm ưu thế về thu hút đầu tư bất động sản (BĐS). Bởi đây là đầu tàu kinh tế của tỉnh Hậu Giang với số lượng dân cư tập trung đông nhất, tiềm năng kinh tế vượt bậc và có nhiều tuyến đường huyết mạch đi ngang qua.

Sức hấp dẫn của TP. Vị Thanh còn được cụ thể hóa bằng chính giá đất đang ở giai đoạn đầu chưa phân hóa so với các thị trường lân cận trong khu vực. Trong khi giá đất tại trung tâm TP. Cần Thơ đã lên tới trăm triệu trên một m2 thì giá đất nền trung tâm tại TP. Vị Thanh vẫn còn mức khá thấp, dao động từ 6 - 18 triệu đồng/m2. Thực tế cho thấy TP. Vị Thanh đang có thị trường BĐS hết sức sôi động. Theo một số báo cáo mới đây, hiện tại giá đất tại hầu hết các khu vực này đều tăng khoảng 30-35% so với năm 2016. Dự kiến sau khi các tuyến đường kết nối giao thông được hoàn thiện thì giá trị đất nền Hậu Giang nói chung và TP. Vị Thanh nói riêng sẽ còn gia tăng một cách đáng kể.

Nhận diện tiềm năng phát triển của TP. Vị Thanh, nhiều đại gia địa ốc đã liên tục rót vốn vào đây để đầu tư, phát triển dự án như: VinGroup, FLC, DIC Group, Cát Tường Group…với nhiều dự án “khủng” đơn cử như: Victory City Hậu Giang quy mô 70ha và Cát Tường Western Pearl quy mô 78ha là những dự án nổi bật tại thành phố trẻ này khiến sóng đầu tư đất nền liên tục “dồn” về đây đặc biệt là dịp cuối năm.

leftcenterrightdel
ảnh (khai thác) 

Được xem là dự án “tâm điểm” của TP. Vị Thanh, KĐT Cát Tường Western Pearl liên tục “gây sóng” thị trường với 100% sản phẩm KĐT Cát Tường Western Pearl 1 và gần 100% sản phẩm công bố đợt 1 của KĐT Cát Tường Western Pearl 2 đã giao dịch thành công chỉ sau 2 tháng ra mắt. Được biết, sự kiện mở bán Cát Tường Western Pearl 2 đã tổ chức vào ngày 24/11/2019 với sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng. Sản phẩm đất nền tung ra đợt này có mức giá chỉ từ 790 triệu/nền.

Nhiều khách hàng cho biết, chính sách bán hàng tối ưu giúp giảm gánh nặng tài chính của dự án khiến họ đặc biệt hài lòng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả dần trong 12 tháng. Thêm nữa, tại sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Sản phẩm “chất” trên vùng đất tiềm năng

Được đánh giá là dự án “tâm điểm” tại thị trường Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu loạt ưu thế đắt giá “dễ dàng” chinh phục khách hàng an cư và nhà đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính, mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, xung quanh là các ban ngành như tòa án nhân dân tỉnh, đài truyền hình, liên đoàn lao động. Cát Tường Western Pearl 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng cùng giá trị gia tăng vượt trội khi chỉ cách vài bước chân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích hiện hữu của trung tâm thành phố.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại TP. Vị Thanh, thủ phủ tỉnh Hậu Giang, sẵn có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và các trung tâm thương mại, trường học, điểm du lịch... Cát Tường Western Pearl 2 còn được kiến tạo theo hướng hiện đại, với hệ thống tiện ích riêng hoàn thiện đảm bảo môi trường sống cho cư dân.

Với quy mô 60ha, Cát Tường Western Pearl 2 dành trọn gần 70% diện tích để phát triển cảnh quan và các công trình công cộng phục vụ cho cư dân, là nơi an cư lý tưởng với không gian sống trong lành từ hệ thống 22 công viên rộng khắp đô thị. Đặc biệt, các cảnh điểm như: công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Quảng trường Regina, Khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc… là những công trình cảnh quan ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa.

Theo ghi nhận từ phía khách hàng, ngoài yếu tố “đắt giá” về vị trí đắc địa, tiện ích độc đáo, quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ…thì yếu tố độc đáo tại dự án là nhân tố tác động mạnh đến quyết định đầu tư của họ. Bởi theo khách mua, tiện ích đẳng cấp chính là thước đo uy tín và năng lực của chủ đầu tư và là yếu tố quan trọng thúc đẩy gia tăng giá trị cho dự án.

Mới đây, Khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc đã chính thức động thổ và dự kiến đưa vào hoạt động vào 08/2020 tới, đây là khu kinh tế đêm dẫn đầu “thắp sáng” nền kinh tế đêm đang bị “bỏ ngõ” tại TP. Vị Thanh.

leftcenterrightdel
 

Sự kiện không chỉ khẳng định năng lực, uy tín của tập đoàn trong việc “hiện thực hóa cam kết với khách hàng” mà còn gia tăng giá trị cho dự án Cát Tường Western Pearl 2, ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ điều hành Tập đoàn cho biết.

Đặc biệt, với lợi thế tọa lạc tại trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, vùng đất có nhiều tiềm năng vượt trội để phát triển BĐS như: hệ thống giao thông huyết mạch, điểm giao thương kết nối giữa TP. HCM, tứ giác tăng trưởng vùng ĐBSCL; Công nghiệp phát triển và thu hút vốn đầu tư cao, tính đến cuối năm 2019, toàn tỉnh Hậu Giang có 4.984 DN đầu tư trong nước, với tổng vốn 46.700 tỉ đồng và hơn 808,5 triệu USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài; Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định… là yếu tố đảm bảo khả năng thanh khoản cho dự án.

Nhờ nhiều lợi thế trên, việc đầu tư vào BĐS Hậu Giang đặc biệt là dự án “tâm điểm” Cát Tường Western Pearl 2 đang là bước đi đúng đắn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

 

 

 

Khánh Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực