Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 23/04/2021 16:12
(ĐCSVN) - Ngày 22/4/2021, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) đã trang trọng tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.

Việc thành lập Văn phòng góp phần mở rộng phạm vi hoạt động, tạo bước phát triển mới cho Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ khai trương, TS. Lê Ngọc Dũng-Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam-Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của Hội.

Theo đó, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp, phi chính phủ, phi lợi nhuận của những người và tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công – nông nghiệp, thương mại dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội....

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương  Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. 

Mục tiêu của Hội là đoàn kết tập hợp, giúp đỡ các nghệ nhân và những người hoạt động trong các lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội để phát triển thương hiệu, nâng cao trình độ chuyên môn, hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hội đã không ngừng lớn mạnh theo thời gian. Từ một tổ chức xã hội nghề nghiệp với phần lớn là nghệ nhân trên cả nước, sau gần 8 năm hoạt động, Hội đã kết nạp hàng trăm hội viên từ các nghề tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ,… với mục tiêu giúp đỡ hội viên, doanh nghiệp lên hàng đầu.

Ông Lê Ngọc Dũng nhấn mạnh: “Thành lập Văn phòng đại diện (VPĐD) tại thành phố Đà Nẵng là một minh chứng cho quá trình phát triển, khẳng định bản lĩnh vượt trội cũng như tầm nhìn chiến lược của một tổ chức Hội năng động trong xu thế hội nhập nền kinh tế quốc tế hiện nay. Sự ra đời của VPĐD Hội tại thành phố Đà Nẵng giúp cho hội viên doanh nhân, doanh nghiệp có được địa chỉ uy tín kết nối Hội viên-Doanh nghiệp cùng nhau phát triển thương hiệu hợp tác thành công”.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã trao quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Văn Tài - Ủy viên Ban chấp hành giữ chức vụ Giám đốc VPĐD Hội tại Đà Nẵng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Văn Tài-Giám đốc VPĐD tại thành phố Đà Nẵng hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thay mặt văn phòng, Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tại Đà Nẵng đã tạo điều kiện thuận lợi cho Văn phòng đại diện thời gian qua, cũng như mong muốn sẽ tiếp tục được lãnh đạo Bộ, Ngành và Trung ương Hội tạo điều kiện trong thời gian tới để văn phòng từng bước củng cố và phát triển vững mạnh.

Văn phòng đại diện có vị trí thuận lợi, đáp ứng mọi nhu cầu cần được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của Hội viên doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp…. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tận dụng tối đa không gian mở theo tiêu chí xanh, văn phòng sẽ mang đến cho hội viên sự tin tưởng và kỳ vọng trong việc kết nối thương hiệu, xứng đáng là tổ chức hỗ trợ hội viên, doanh nghiệp kết nối cùng phát triển.

Tiếp tục buổi lễ, lãnh đạo Bộ Nội vụ, Lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Lãnh đạo Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng, cùng giám đốc Văn phòng đại diện… thực hiện nghi lễ cắt băng khai trương văn phòng đại diện.

Được biết, Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam trong thời gian tới sẽ từng bước thành lập, củng cố và phát triển văn phòng đại diện Hội tại một số tỉnh thành khác trong cả nước như: Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Phú Thọ, Thanh Hóa.

Văn phòng đại diện Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng tổ chức và hoạt động theo quyết định số 231/QĐ-VATA ngày 5/4/2019 và quyết định số 2460/QĐ-UBND ngày 11/7/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng cho phép Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đặt VPĐD tại thành phố Đà Nẵng./.   

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực