Hội thảo bất động sản 2020: “Hậu Giang – Trái tim giao thương Miền Tây”

Thứ hai, 16/11/2020 14:41
(ĐCSVN)- Ngày 12/11, gần 500 khách mời là các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư đã tham dự hội thảo đầu tư bất động sản 2020 với chủ đề: “Hậu Giang – Trái tim giao thương miền Tây” diễn ra tại tỉnh Kiên Giang.

Mang đến thông tin thị trường hữu ích cho bà con miền Tây Nam Bộ

Nhằm mang đến cơ hội đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả trong thời điểm cuối năm, Hội thảo bất động sản 2020: “Hậu Giang – Trái tim giao thương miền Tây” đã được Tập đoàn Địa ốc Cát Tường tổ chức tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vào ngày 12/11 vừa qua. Đến với hội thảo, các khách mời đã được cung cấp thông tin thị trường hữu ích và những phân tích xác đáng từ góc nhìn chuyên gia. Hội thảo có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Cát Tường Group Công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Đất Cát Tường cùng 500 khách mời là các chuyên gia phân tích thị trường, các doanh nghiệp địa phương và đông đảo nhà đầu tư tham dự.

Hội thảo bất động sản 2020: “Hậu Giang – Trái tim giao thương miền Tây” thu hút đông đảo giới đầu tư tham dự 

Đây được xem là sự kiện được giới quan tâm lĩnh vực bất động sản khu vực Tây Nam Bộ trông chờ. Vì giữa bối cảnh nhiều biến động của nền kinh tế hậu dịch Covid như hiện nay, các lựa chọn đầu tư cần phải được xem xét thận trọng hơn bao giờ hết. Việc có một diễn đàn cung cấp thông tin đáng tin cậy để nhà đầu tư có thể lắng nghe tham khảo và trao đổi, cùng nhau giải đáp thắc mắc sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt hơn. Ngoài việc chia sẻ và trao đổi về thị trường bất động sản Tây Nam Bộ nói chung và tỉnh Hậu Giang nói riêng, hội thảo còn dự báo tương lai phát triển khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long với những thông tin quan trọng như: hạ tầng giao thông và định hướng phát triển của “thành phố trẻ” Vị Thanh trong thời gian tới, …

Cát Tường Western Pearl được đông đảo khách hàng địa phương và nhà đầu tư quan tâm

Trong hội thảo, tiềm năng và giá trị sinh lời của bất động sản Vị Thanh là chủ đề được nhiều khách hàng, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Trong số các dự án đang triển khai tại Vị Thanh hiện tại, dự án Cát Tường Western Pearl được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đặc biệt sở hữu hàng loạt ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, khả năng sinh lời,

Khách mời tham dự hội thảo sôi nổi thảo luận về tiềm năng BĐS Vị Thanh – Hậu Giang 

Ngoài lợi thế về vị trí ngay trung tâm thành phố Vị Thanh, dự án Cát Tường Western Pearl còn thu hút khách hàng và giới đầu tư quan tâm nhờ tiến độ hoàn thiện hạ tầng vượt trội, các trục đường chính được đưa vào sử dụng nhanh chóng cùng nhiều công trình tiện ích tiêu biểu như công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle hay Công viên giải trí Thế giới kỳ diệu The Wonderful, ... Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Cát Tường Group, dự kiến vào ngày 18 19/11 tới đây,, các khách hàng mua sản phẩm đất nền thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 1 sẽ được chủ đầu tư tiến hành công chứng Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đúng như cam kết ban đầu. Việc giữ trọn lời hứa với khách hàng đã khẳng định thêm uy tín và năng lực của chủ đầu tư này.

Được biết, với mức giá chính thức chưa đến 1 tỷ đồng/nền, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thời gian thanh toán linh hoạt cùng chính sách chiết khấu 10% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, các sản phẩm thuộc dự án Cát Tường Western Pearl luôn được khách hàng, nhà đầu tư  quan tâm và ưu tiên lựa chọn từ khi ra mắt  cho đến nay. Đồng thời, các chuyên gia tham dự hội thảo cũng đánh giá đây là dự án rất đáng được cân nhắc chọn lựa khi có ý định mua bất động sản để đầu tư và để ở. /.

 


Huỳnh An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực