Khách sạn Hải Đăng: Điểm lưu trú lý tưởng tại Cửa Lò

Chủ nhật, 07/08/2022 20:18
(ĐCSVN) - Năm 2022, sau khi dịch bệnh Covid-19 được khống chế, nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, dẫn đến sự hồi sinh ngoạn mục của ngành du lịch. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm du lịch – dịch vụ mới được đầu tư kịp thời đã tạo điều kiện kích "ngòi nổ" cho một làn sóng du lịch nội địa trên khắp các tỉnh thành và thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan và nghỉ dưỡng.

Bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang,...thì Cửa Lò cũng là một trong những địa điểm thu hút được đông đảo khách tới du lịch dịp hè 2022. Tới đây, du khách có thể tắm biển, thuê xe đạp dạo phố, tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở những nhà hàng ven biển. Đặc biệt, thị xã Cửa Lò cũng cho triển khai các chương trình, hoạt động nhằm góp phần tạo ra sản phẩm du lịch, vui chơi, giải trí mới và hấp dẫn, giúp du khách có được cảm giác mới lạ khi về phố biển Cửa Lò.

Bãi biển Cửa Lò 

Trên chuyến hành trình tìm về với thiên nhiên, du khách hãy một lần dừng chân tại khách sạn Hải Đăng. Nơi đây, được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng, có vị trí thuận lợi cùng mức giá phải chăng, vì vậy khách sạn Hải Đăng luôn chiếm chọn sự ưu tiên của các đoàn khách du lịch gần xa. Bên cạnh đó, khách sạn Hải Đăng đã được Hiệp hội du lịch Việt Nam công nhận là đơn vị khách sạn kinh doanh có hiệu quả và tham gia tích cực hoạt động HHDL Nghệ An năm 2018. Với sự tận tình, chuyên nghiệp, lòng hiếu khách của con người Nghệ An cùng hệ thống phòng ốc sạch sẽ cũng như sự phục vụ tận tâm của nhân viên, khách sạn Hải Đăng xứng đáng là địa chỉ lưu trú tin cậy dành cho du khách.

Khách sạn Hải Đăng

Khách sạn Hải Đăng có 9 tầng với 71 phòng, trong đó có 7 phòng Vip. Mỗi ngày, Hải Đăng có thể đón tiếp 300 khách lưu trú, phù hợp cho các tour du lịch của các doanh nghiệp và các hộ gia đình. Phòng nghỉ tại đây được bài trí theo phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ nội thất, thuận tiện phục vụ 24/24 theo yêu cầu của du khách như: TV truyền hình cáp, điều hòa, tủ lạnh, wifi miễn phí, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, tủ gỗ rộng, bộ bàn trà tiếp khách, phòng tắm nóng lạnh và đồ cá nhân hằng ngày. Bên cạnh đó, khách sạn có hệ thống dịch vụ đa dạng: Tham quan đảo Hòn Ngư, đảo Lan Châu, câu mực - kéo lưới, tổ chức hội nghị, tiệc cưới, các chương trình Gala giao lưu, team building tại bãi biển.... Có thể nói, khách sạn Hải Đăng là một trong những địa điểm chiếm trọn sự hài lòng của các đoàn khách du lịch. Với không gian đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, khách sạn Hải Đăng hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên bạn bè và gia đình trong kỳ nghỉ tại bãi biển Cửa Lò./.

 

 

CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực