“Mẹo nhỏ” giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

Thứ sáu, 26/11/2021 17:13
(ĐCSVN) - Hiện Việt Nam đang triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17, nhằm đảm bảo lộ trình để chuẩn bị cho học sinh trở lại trường vào cuối năm nay. Ngoài việc trẻ được cấp “thẻ xanh Vaccine”, thì các bậc cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn nữa chế độ dinh dưỡng phù hợp để nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng cho trẻ. Mẹo nhỏ nhưng sẽ mang lại kết quả lớn bất ngờ từ việc sử dụng dầu ăn từ cá và viên uống dầu cá Omega3.

Dinh dưỡng “cần” và “đủ”

Con cái chính là tài sản quý giá nhất của cha mẹ và tất thảy ai cũng đều kỳ vọng vào con trẻ thông minh, khỏe mạnh. Điều đó có ý nghĩa như “bước khởi nghiệp” cho cả cuộc đời của trẻ mà còn là sự viên mãn và hạnh phúc cho mọi nhà. Điều kỳ diệu ấy đến từ sự chắt chiu trong từng bữa cơm gia đình, mà người mẹ đã dùng cả trái tim để gửi vào những món ăn.

leftcenterrightdel
Bổ sung dinh dưỡng từ những nguyên liệu đơn giản trong gian bếp của mẹ 

Để có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, trong khẩu phần hàng ngày, các mẹ cần cân bằng các nhóm thực phẩm như: tinh bột, đạm, chất xơ, đặc biệt chất béo là 1 trong những dưỡng chất tác động đáng kể đến hệ miễn dịch, sẽ được họ ưu tiên trong chế biến. 

Nhóm chất béo, chú trọng đến chất béo tự nhiên có lợi như Omega3 sẽ tham gia vào hệ thống miễn dịch bằng cách giảm viêm và cải tiến thành phần hóa học trong máu. Hơn nữa, Omega3 còn giúp các tế bào sinh dưỡng có lợi khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn, bảo vệ phổi khỏi bị cảm lạnh và nhiễm trùng đường hô hấp.

Nâng cao kháng thể từ nguyên liệu giản đơn 

Trên cơ sở hiểu rõ về tác dụng Omega3 đối với sức khỏe trẻ nhỏ và thiếu niên, nhiều phụ huynh đã bổ sung dưỡng chất này vào thực đơn hàng ngày qua các thực phẩm như: bơ, trứng, cá tra, cá trích, cá hồi,…Tuy nhiên, đối với cách này cũng có một số nhược điểm nhất định là khó có thể điều chỉnh được lượng Omega3 cho phù hợp và cũng không phải lúc nào cũng mua được đầy đủ các loại thực phẩm đó, nhất là trong thời điểm dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

leftcenterrightdel
Ranee món quà sức khỏe 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để bổ sung Omega3 một cách đầy đủ và nhanh nhất từ những nguyên liệu rất đỗi thân quen, đó là sử dụng dầu ăn cao cấp 100% từ cá thông qua đa dạng cách chế biến: chiên, xào, trộn salad…

Và mới đây, bằng những nghiên cứu khoa học nổi bật, ứng dụng công nghệ tinh luyện hàng đầu Châu Âu, Công ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á (AFO) đã đưa ra thị trường thành công 2 dòng sản phẩm mới, đó là “Viên uống dầu cá Ranee Omega 3,6,9” và “Dầu ăn Ranee cá hồi” . 

leftcenterrightdel
An tâm cùng Ranee tăng cường sức khỏe cho con trẻ 

Thoát khỏi lối mòn truyền thống, Ranee cá hồi và Ranee Omega 3,6,9 là sự kết hợp “đỉnh cao” giữa sản vật vùng ĐBSCL và dầu cá hồi nhập khẩu từ Na Uy trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh ATTP tuyệt đối. Mỗi viên dầu cá Ranee Omega 3,6,9 đã được định lượng một cách chính xác, đầy đủ nhóm chất và hợp lý cho mỗi đối tượng sử dụng khác nhau. 

Với bảng thành phần dinh dưỡng “ưu việt” như: Omega-3, 6, 9, các vitamin E, A và các khoáng vi lượng thiết yếu hoàn toàn tự nhiên, “tấm kim bài” tên gọi Ranee giúp trẻ cải thiện thị lực, phát triển trí não, chiều cao, chống béo phì, bảo vệ xương, sáng mắt, chống viêm. Đặc biệt, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng, sẵn sàng tham gia vào các lần tiêm Vaccine chống Covid-19 một cách an toàn.

Các dòng sản phẩm mới nhất của Doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trên thị trường ngành hàng tiêu dùng Việt Nam, đã và đang “lấy lòng” được rất nhiều người tiêu dùng, bởi sự tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của các ông bố bà mẹ trong mùa dịch này. Đặc biệt khi các trẻ đang được tiêm Vaccine phòng - chống Covid thì các dưỡng chất bổ sung qua bữa ăn hàng ngày giúp trẻ ngon miệng, dễ dàng tiêu hóa thẩm thấu vào cơ thể để tăng sức đề kháng tốt hơn.  

Ranee - 100% từ cá là chất xúc tác để hương vị thực phẩm hòa quyện, bùng vị  tạo nên sức hấp dẫn cho những món ăn, kích thích vị giác giúp ngon miệng và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. 

Mẹo nhỏ từ Ranee sẽ giúp phụ huynh xây dựng lộ trình hệ miễn dịch chủ động cho trẻ, thông qua nguồn dinh dưỡng nhận được mỗi ngày trong từng sản phẩm dầu ăn cao cấp hay viên uống. 

Ngoài ra, chúng ta cần khuyến khích trẻ tăng cường vận động để phát triển cân đối thể chất lẫn tinh thần. Dùng đúng thực phẩm kết hợp sinh hoạt trao đổi chất điều độ sẽ vô cùng cần thiết cho mỗi người trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng như hiện nay./.


 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực