Mở bán HT Pearl và giới thiệu dự án mới Diamond Boulevard cùng Thuận Hùng

Thứ sáu, 30/09/2022 10:37
(ĐCSVN) - Thông tin các ngân hàng nới rộng tín dụng đã tạo nên những hiệu ứng tích cực với thị trường bất động sản (BĐS), nhiều nhà đầu tư phấn khởi và kỳ vọng vào sự khởi sắc của thị trường dịp cuối năm. Trong đó, dự án HT Pearl được hưởng ứng tích cực nhất từ chính sách mới, khi dự án được mở bán ngày 2/10 (sớm hơn dự kiến ) vì lượng khách hàng tăng đột biến.
Đông đảo khách hàng tham quan nhà điều hành dự án HT Pearl 

Dự báo thị trường BĐS khởi sắc cuối năm

Theo ông David Jackson - Tổng Giám đốc Công ty Colliers Việt Nam: Thị trường BĐS những năm gần đây như một “chiếc lò xo bị nén”. Khi các khó khăn về chính sách được tháo gỡ, thị trường sẽ có một sức bật mạnh mẽ.

Đánh giá tổng quan thị trường BĐS những tháng cuối năm 2022, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. HCM (HoREA) cho biết, nguồn cung sơ cấp có nhiều tín hiệu tăng trong 6 tháng tiếp theo, nhưng sẽ tập trung nhiều ở phân khúc cao cấp, trong khi phân khúc trung cấp và bình dân tiếp tục thiếu hụt. Do đó, giá bán ở thị trường sơ cấp có nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị đẩy lên cao. Cũng theo ông Châu, trong bối cảnh thị trường BĐS tại TP. HCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung cuối năm 2022 có khả năng sẽ hấp thụ tốt so với hiện tại.

Còn theo dự báo từ CBRE Việt Nam, nguồn cung căn hộ mới tại TP. HCM sẽ phục hồi và số lượng căn hộ bán thành công cũng sẽ tăng. Tuy nhiên, vì mặt bằng giá cao và quỹ đất hạn chế tại TP. HCM nên sẽ đẩy nhu cầu, sức mua của nhà đầu tư sang các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An. BĐS ở các đô thị vệ tinh này với mức giá hấp dẫn, sản phẩm đa dạng sẽ vừa hỗ trợ, vừa cạnh tranh với TP. HCM.

Khu căn hộ cao cấp chuẩn Nhật - HT Pearl sở hữu chỉ từ 250 triệu 

Mở bán HT Pearl Dĩ An - Cửa ngõ Thủ Đức

Dự án nhà ở căn hộ cao cấp HT Pearl đang ghi nhận nhiều lượt khách hàng đến tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án. Đến nay, dự án HT Pearl được UBND TP Dĩ An phê duyệt đồ án quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 603/QĐ-UBND. UBND tỉnh Bình Dương có văn bản số 1863/UBND-KT chấp thuận chủ trương đầu tư dự án. Dự án được Sở Xây dựng Bình Dương cấp Giấy phép xây dựng số 2836/GPXD và đang thi công tầng 29.

 

Dự kiến HT Pearl sẽ bàn giao căn hộ vào quý 2/2023, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp HT Pearl với phương án tài chính linh hoạt, chỉ cần thanh toán 9%, tương đương 250 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng mua bán và được ngân hàng Vpbank và Vietinbank bảo trợ tài chính. 

Thuận An đón chào dự án mới Diamond Boulevard ngay QL 13

Trong tháng 10, thị trường bất động sản Thuận An đón chào một dự án căn hộ cao cấp mới, trong bối cảnh thị trường Bình Dương " khát" căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia. Với định hướng phân khúc chung cư chuẩn luxury, dự án được mang tên - Diamond Boulevard. Được biết, dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương - AEON, ngân hàng Vietinbank bảo trợ tài chính.

Khu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard mặt tiền Quốc lộ 13 

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard Bình Dương chỉ cần thanh toán 15% tương đương với 180 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý và hình thức thanh toán đa dạng: thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; và Vietinbank hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Logo Địa ốc Thuận Hùng

Địa ốc Thuận Hùng là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, hạng sang với hơn hàng nghìn khách hàng đã giao dịch thành công, cùng với đó đội ngũ S.C.M (Sale Constance Management - Quản lý tư vấn bán hàng) chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Địa ốc Thuận Hùng không ngừng khẳng định vị thế năng lực & uy tín của mình với các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam. Cả hai dự án trên đều được phân phối từ Địa ốc Thuận Hùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC THUẬN HÙNG
Sở hữu rổ sản phẩm trên dưới 100 căn hộ đẹp nhất tại HT Pearl và Diamond Boulevard
Hotline/Zalo: 0911 525 454
VPGD : Số 27 đường B, Him Lam Phú Đông, Dĩ An, Bình Dương
Page Facebook : https://www.facebook.com/diaocthuanhung
Website HT Pearl : https://thuanhunggroup.com/ht-pearl/ 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực