Ngọc Dung - Thẩm mỹ viện tiên phong tự chủ động cách ly tập trung nhân viên sau nghỉ Tết

Thứ sáu, 26/02/2021 17:04
(ĐCSVN) - Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tiên phong tự chủ động cách ly toàn bộ nhân viên nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid - 19 trước khi mở cửa 18 chi nhánh để phục vụ khách hàng.
 Mở đầu chiến dịch, hệ thống TMV Ngọc Dung tiên phong tự chủ động cách ly tập trung toàn bộ nhân viên sau kỳ nghỉ Tết.

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Safe Beauty - Đẹp an toàn” của năm 2020. Năm 2021 hệ thống TMV Ngọc Dung tiên phong trong công tác phòng chống dịch, ra mắt chiến dịch “Safe Beauty - An toàn cho nhan sắc”.

“Safe Beauty- An toàn cho nhan sắc” hướng trọng tâm đến 3 đối tượng chính: Thứ nhất, tạo môi trường làm đẹp an toàn sức khỏe cho khách hàng. Thứ hai, đảm bảo an toàn cho nhân viên. Thứ 3, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo, chung tay hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Nhân viên được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào 

Việc tự chủ động cách ly tập trung nhân viên của Hệ thống TMV Ngọc Dung được diễn ra nghiêm ngặt tại tất cả các tỉnh có chi nhánh của Hệ thống này, không chỉ riêng tạị TP.HCM. 

 Tất cả các khu vực tự chủ động cách ly tập trung đều được khử khuẩn trước khi đón nhân viên. 

Nhân viên khai báo Y tế bắt buộc cam kết và thực hiện đúng quy trình tự chủ động cách ly nghiêm túc. 

Bà Lê Thái Ngọc – TGĐ Hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: “Mặc dù luôn cập nhật lịch trình di chuyển của nhân viên trong thời gian nghỉ Tết, nhưng nhận thấy sau Tết là thời điểm nhạy cảm, dễ phát sinh lây nhiễm chéo COVID-19 do việc di chuyển, chúng tôi đã lên kế hoạch sẵn sàng tạm thời chưa đi vào hoạt động 18 chi nhánh trên toàn hệ thống và chủ động cho toàn bộ nhân viên cách ly tập trung, nhằm đảm bảo an toàn đầu tiên cho toàn bộ nhân viên, sau đó là hướng đến việc tạo ra môi trường làm đẹp an toàn nhằm bảo vệ sức khoẻ khách hàng khi các chi nhánh hoạt động trở lại. Toàn bộ nhân viên cũng sẽ được xét nghiệm Covid - 19 trước ngày đi làm trở lại”.

Được đo thân nhiệt ít nhất 2 lần/ngày

Có thể thấy, Hệ thống TMV Ngọc Dung là đơn vị làm đẹp tiên phong và đầu tiên có những hành động kịp thời, đúng đắn phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại. Việc tự chủ động cách ly tập trung toàn bộ nhân viên thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao với nhân viên và cộng đồng, luôn cam kết mang lại môi trường làm đẹp an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng và nhân viên./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực