Nhận nhà - ra lợi nhuận sớm với gói hỗ trợ tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Thứ tư, 17/04/2024 17:02
(ĐCSVN) - Quý I/2024, lượng Khách du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh mẽ, tăng 72% so với cùng kỳ năm 2023. Đây là động lực quan trọng để các địa phương, doanh nghiệp du lịch tập trung dốc sức khai thác tiềm năng, phát triển hơn nữa các sản phẩm du lịch của mình. Tại vùng đất di sản Tân Trào, Tuyên Quang, chủ đầu tư Flamingo Holdings cũng đang gấp rút hoàn thiện thành phố nghỉ dưỡng khoáng nóng Flamingo Heritage Tân Trào City và hỗ trợ khách hàng ra lợi nhuận trong thời gian sớm nhất.
 Flamingo Heritage Tân Trào City - Thành phố tự hào nơi vẻ đẹp hội tụ. 

Flamingo Heritage Tân Trào City - Tiên phong mở hướng đi mới cho Tân Trào, Tuyên Quang

Năm 2023, toàn tỉnh Tuyên Quang thu hút được trên 2,6 triệu lượt khách du lịch, đạt 106% kế hoạch cả năm, tổng thu từ dịch vụ du lịch đạt 3.200 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch năm. Năm 2024, Tuyên Quang đặt mục tiêu thu hút trên 2,7 triệu lượt khách du lịch, tổng doanh thu 3, tiến tới đạt con số trên 3 triệu lượt khách du lịch và doanh thu trên 4.800 tỷ đồng năm 2025. 

Để đạt được mục tiêu này và thu hút được luồng khách du lịch ngày càng tăng, tỉnh đang phối hợp với các chủ đầu tư, doanh nghiệp, khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn cũng như thổi sức sống mới vào các địa danh du lịch hiện hữu, với trọng điểm là Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào. 

Với Thành phố Điểm đến Flamingo Heritage Tân Trào City, Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào đang chuyển mình để trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của vùng Trung du miền núi phía Bắc và cả nước, là thành phố đáng tự hào nơi vẻ đẹp hội tụ. 

Flamingo Heritage Tân Trào City với hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao và hệ thống nước khoáng nóng Onsen phong cách Nhật Bản cung cấp tận phòng sẽ là bệ phóng để đưa du lịch Tân Trào nói riêng, du lịch Tuyên Quang lên tầm cao mới trên bản đồ du lịch Việt Nam. Du khách khi “về nguồn” với các di tích cách mạng sẽ đồng thời có cơ hội tận hưởng sự thư giãn và sảng khoái cả về thể chất lẫn tinh thần mà những những tinh chất khoáng tự nhiên đến từ Nhật Bản mang lại. Không chỉ có giá trị nghỉ dưỡng, với kinh nghiệm dày dặn trong việc kiến tạo điểm đến, mang lại cho du khách Việt Nam những trải nghiệm quốc tế mà không phải mất công xuất ngoại, chủ đầu tư Flamingo cam kết Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ là nơi hội tụ đủ 5 xu hướng trải nghiệm độc đáo của Flamingo gồm Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội, là thành phố dẫn đầu mọi xu hướng.

Kiến tạo cộng đồng hạnh phúc từ cộng đồng kinh doanh hiệu quả

Đến thời điểm này, Flamingo Heritage Tân Trào City đã hoàn thành cơ bản hạ tầng khung. Khu vực villa shop, nhà đón tiếp, bãi xe tập trung cũng đang được hoàn thiện những đường nét cuối cùng…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower & Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

 Những cung đường Check-in đầy tính nghệ thuật tại Flamingo Heritage Tân Trào City. 

Chủ đầu tư Flamingo Holdings đồng thời giới thiệu Chương trình "Cộng đồng kinh doanh, hiệu quả bền vững" tại Flamingo Heritage Tân Trào City để theo sát bước chân, hỗ trợ khách hàng ra lợi nhuận trong thời gian sớm nhất.

Đây là một “siêu chính sách” với những hỗ trợ và ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng mà ít bất động sản nào có được. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị hợp đồng đã có thể trở thành chủ sở hữu của một căn villa khoáng nóng dẫn đến tận phòng, được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng. Nếu thanh toán trước hạn được chiết khấu 7%/năm trên dòng tiền. Chủ đầu tư cũng tặng gói hoàn thiện với trị giá lên đến 640 triệu.

Đặc biệt, khách hàng được hưởng chương trình Hỗ trợ kinh doanh bằng tiền mặt lên đến 24 tháng. Cùng với đó, khách hàng cũng được miễn phí thuê mặt bằng kinh doanh lên đến 24 tháng.

 Onsen khoáng nóng dẫn tới từng căn Villa. 

Đồng thời, chủ đầu tư cũng tung ra chương trình On The Go hỗ trợ khách hàng kinh doanh với ứng dụng công nghệ, không cần đến tận nơi vẫn có thể quản lý tài sản và dòng tiền thu về chỉ trong 1 vài thao tác đơn giản. 

Flamingo Heritage Tân Trào City là một trong 3 quần thể nghỉ dưỡng mới nhất của Flamingo bên cạnh Ibiza Hải Tiến (Thanh Hoá) và Golden Hill (Hà Nam) sẽ đi vào hoạt động trong 2024, chủ đầu tư đã khẳng định được thương hiệu ở bất cứ nơi nào hiện diện. Thực tế cho thấy, giá trị bất động sản tại các Thành phố Điểm đến đã hoạt động của Flamingo Holdings luôn vượt mọi kỳ vọng của nhà đầu tư, lượng khách lưu trú cũng luôn đạt tỷ lệ cao. Với từng đường nét được chăm chút tỷ mỉ cùng chương trình hỗ trợ chưa từng có, Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ là thành phố ước mơ, nơi mọi nhà đầu tư, kinh doanh đều được hưởng lợi ích lớn từ việc giá trị của villa tăng mạnh khi cả Thành phố đi vào hoạt động chỉ sau vài tháng tới, góp phần kiến tạo nên một Cộng đồng Hạnh phúc, thăng hoa trong cả tiền tài và viên mãn trong cuộc sống./.

Bùi Nga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực