Nhiệt điện Phả Lại tham dự “ Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 26/12/2022 19:09
(ĐCSVN) - Sáng ngày 21/12/2022, tại trụ sở của cơ quan BHXH Thành phố Chí Linh, Tỉnh Hải Dương, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tham dự “Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chí Linh, đại diện Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT thành phố; lãnh đạo BHXH Thành phố Chí Linh; đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và người dân có hoàn cảnh khó khăn được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT.

Ông Đặng Kiên Quyết - Phó TGĐ Công ty trao tặng thẻ BHYT cho BHXH TP Chí Linh 

“Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT” cho người có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động tiếp nối truyền thống "Lá lành đùm lá rách", "Thương người như thể thương thân" của dân tộc ta mà ngành BHXH Việt Nam đã không ngừng thực hiện trong suốt hơn 27 năm qua, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn, nhân đạo, cộng đồng chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội. Hưởng ứng chương trình, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã trao tặng 211 thẻ BHYT trị giá 31 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Chí Linh.

Ông Đặng Kiên Quyết – Phó TGĐ Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Chí Linh. 

Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh điện năng nhưng luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Nhiều năm qua, Công ty đã cùng chung tay trong nhiều hoạt động an sinh xã hội của cơ quan BHXH nói riêng và của các cấp bộ ngành địa phương nói chung. Hoạt động tặng thẻ BHYT này là sự đồng hành thiết thực của Công ty với cộng đồng, giúp các gia đình khó khăn có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, giảm gánh nặng kinh tế khi không may ốm đau, bệnh tật. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng, góp phần nâng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân trên địa bàn thành phố Chí Linh.

 Thư cảm ơn của BHXH Việt Nam gửi tới Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Thành phố Chí Linh và cơ quan BHXH Chí Linh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng vàng của Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, mong muốn trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố Chí Linh trong các chương trình an sinh xã hội. Cũng tại chương trình, thừa ủy quyền của BHXH Việt Nam, đại diện lãnh đạo cơ quan BHXH Chí Linh đã tặng hoa và Thư cảm ơn của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tới Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại./.

 

CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực