PVI Re đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

Thứ bảy, 06/08/2022 18:00
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Tái bảo hiểm PVI (PVI Re) vinh dự được Bộ trưởng Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2021 và thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành Bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2021. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng của PVI Re trong việc cung cấp dịch vụ tái bảo hiểm cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ cũng như các hoạt động an sinh xã hội.
leftcenterrightdel
 Ông Ngô Việt Trung - Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho ban lãnh đạo PVI Re

Xuất phát điểm là Công ty TNHH MTV thuộc PVI Holdings với vốn điều lệ 460 tỷ đồng, PVI Re đã vươn mình trở thành một công ty tái bảo hiểm hoạt động tích cực tại Việt Nam và phạm vi khai thác trên toàn thế giới. Trải qua quá trình hình thành và liên tục phát triển, PVI hiện là công ty cổ phần đã niêm yết với vốn điều lệ 728 tỷ đồng, được A.M. Best xếp hạng tín nhiệm B++. PVI Re được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị đem lại khi thu xếp các chương trình tái bảo hiểm.

Trong 5 năm trở lại đây, tổng doanh thu của PVI Re luôn đạt được mức tăng trưởng ổn định. Năm 2021, PVI Re có tổng doanh thu 2.027 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 183 tỷ đồng (đây là mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử từ khi thành lập), nộp ngân sách Nhà nước 37 tỷ đồng.

Từ năm 2020, PVI Re đã cùng với một số đối tác ký kết Thỏa thuận nhận/nhượng tái bảo hiểm làm cơ sở xây dựng Cổng giao dịch tái bảo hiểm điện tử kết nối các doanh nghiệp bảo hiểm, đóng góp vào xu thế chuyển đổi số đang diễn ra không chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm mà trong hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế. Hằng năm, PVI Re tổ chức nhiều các chương trình đào tạo, hội thảo góp phần nâng cao nghiệp vụ cho các cán bộ khai thác, cán bộ quản lý của các công ty bảo hiểm.

Bên cạnh đó, PVI Re - một doanh nghiệp hoạt động trong ngành bảo hiểm, luôn xác định trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng, đồng hành cùng Chính phủ tham gia công tác an sinh xã hội. Cùng với các chương trình thiện nguyện, PVI Re cũng đứng ra phát động toàn thị trường bảo hiểm chương trình hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng tại 3 bệnh viện: Viện Tim mạch Quốc gia (Bệnh viện Bạch Mai); Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương; Viện huyết học truyền máu Trung ương và đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực