Ritmuller RS120 – Lựa chọn “hoàn hảo” cho người mới bắt đầu

Thứ ba, 20/04/2021 18:00
(ĐCSVN) - Tạp chí Piano Buyer xuất bản năm 2019, Larry Fine nhận xét: “Sự thành công về thiết kế cũng như âm thanh trong các model mới đây của Ritmüller là dấu ấn, là bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp sản xuất piano thế giới.

Trong sự vận động không ngừng của ngành công nghiệp chế tác nhạc cụ, các thiết kế của Ritmuller càng trở nên tinh tế về hình thức lẫn chất lượng. Sự ra đời Series RS của Ritmuller như một quy luật về sự công bằng/hợp lý giữa giá trị nghệ thuật (hay)/giá trị sử dụng (siêu bền) và giá trị đầu tư của người mua. 

 

Hiện nay, thương hiệu Ritmüller được nhiều nghệ sĩ sử dụng, giới chuyên môn đánh giá cao trong đó phải kể đến Model RS 120. Đây là sản phẩm đại diện cho dòng Upright Piano cao cấp thế hệ mới. Từng chi tiết trong kết cấu đều được thiết kế hiện đại, được sản xuất thủ công và sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ CNC (Computer Numerial Control) tạo nên âm sắc phong phú, sang trọng tiêu chuẩn thẩm mỹ người Đức.

Ngoài nét đẹp quý phái đạm chất châu Âu, phiên bản mới nhất của Ritmuller là RS 120 còn nổi bật bởi âm thanh mộc mạc nhưng rõ ràng và chi tiết. Soundboard (thùng cộng hưởng) được thiết kế rộng, hệ phím và Action (bộ máy) mềm mại và cực nhạy cho người chơi/người nghe cảm giác như đang trải nghiệm trên chiếc đàn Grand Piano cao cấp.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MODEL RS 120

Phím đàn (Keyboard): gỗ Vân Sam bắc Mỹ

Làm từ gỗ Vân Sam (solid spruce) vùng bắc Mỹ (North America), được các chuyên gia tuyển chọn từ những thân gỗ có tuổi thọ trên 300 năm tuổi, có vân thẳng đứng để đảm bảo độ bền vĩnh cửu.

Dây đàn (Strings) của Ritmüller RS 120: Roslau (Đức)

Roslau String là hãng chuyên sản xuất dây piano cao cấp, chất lượng hàng đầu thế giới.

Bộ máy Piano (Action): Ritmüller (Đức)

Để đảm bảo độ nhạy cực cao, cảm giác nhẹ nhàng khi đánh đàn, Ritmüller đã chọn lựa vật liệu rất cầu kỳ: gỗ Hornbeam Châu Âu, gỗ Mahagany vùng Bắc-Nam Mỹ, bộ damper của Laoureux (Pháp) và nỉ dệt (woven) của Anh.

Hộp cộng hưởng và khuếch đại âm thanh (Soundboard): gỗ Vân Sam (spruce) châu Âu

Được các chuyên gia tuyển chọn từng tấm gỗ Vân Sam (spruce) được nhập về từ Châu Âu (European).

Kỹ sư hàng đầu thế giới: Lothar Thomma và Stephan Mohler (người Đức, gốc Thụy Sỹ)

Lothar Thomma – Chủ tịch hiệp hội các nhà sản xuất piano Đức và Châu Âu 

Stephan Mohler – Giám đốc kỹ thuật & chất lượng Tập đoàn sản xuất Piano Pearl River Group

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

 
 

TED SAIGON – ĐỊA CHỈ UY TÍN, TIN CẬY

Mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất dày công nghiên cứu để phục vụ từng đối tượng cụ thể, không gian nhất định, mục đích sử dụng khác nhau. Để chọn cho mình chiếc Piano tốt với giá cả phù hợp, vui lòng liên hệ TED SAIGON để được tư vấn chu đáo, tận tình và đến trải nghiệm sản phẩm có sẵn tại:

Showroom 1: Tầng 3, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7. TP HCM

Showroom 2: 207 Phạm Thái Bường, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: 470A, Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7. TP HCM

Showroom 4: 107 Đào Trí, phường Phú Nhuận, Quận 7. TP HCM

 

 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực