Sài Gòn Land Group: Đồng hành cùng khách hàng vươn tới thành công

Thứ hai, 08/03/2021 10:27
(ĐCSVN)- Qua 10 năm hình thành và phát triển, bằng sự năng động và sáng tạo khác biệt, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land (Sài Gòn Land Group) liên tục lập thành tích ấn tượng qua mỗi dự án, vươn mình trở thành đơn vị chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Bình Dương. Từ vài nhân viên ban đầu, hiện nay Sài Gòn Land Group đã phát triển lớn mạnh thành một hệ thống gồm: 1 Văn phòng trụ sở và 2 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương với đội ngũ gần 400 nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu thị trường bất động sản.

 

Trụ sở Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land 

Có thể nói, chặng đường phát triển của Sài Gòn Land Group ngày một được khẳng định với những cột mốc quan trọng. Đánh giá về những dấu mốc thành công đã đạt được, đại diện ban lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land chia sẻ: “Ngay từ những bước đi đầu tiên, Sài Gòn Land Group chúng tôi luôn tâm niệm phải lấy năng lực kinh doanh phát triển dựa trên uy tín trong mọi hoạt động, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho một thương hiệu, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác, khách hàng”.

Với phương châm kinh doanh “Một chữ tín - tạo niềm tin”, “Sài Gòn Land Group luôn đồng hành cùng khách hàng đầu tư và phát triển vươn đến thành công”,  thời gian qua, mỗi năm Công ty phân phối thành công đến tay khách hàng khoảng 2.000 sản phẩm đất nền khác nhau trên thị trường đất nền Bình Dương. Mỗi sản phẩm được Sài Gòn Land Group lựa chọn, phát triển phân phối đều chứa đựng nhiều tâm huyết, tọa lạc ở những vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng gia tăng giá trị, đặc biệt giá bán hợp lý đem lại lợi nhuận cao cho khách hàng. Chỉ tính riêng trong năm 2020, Sài Gòn Land Group liên tiếp khai trương và động thổ các tổ hợp thương mại, công viên và các tiện ích nội khu tại các dự án mà Sài Gòn Land Group đã cam kết với khách hàng, tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực bất động sản Bình Dương nói chung.

Bằng năng lực, uy tín đã được thẩm định, Sài Gòn Land Group đã ghi dấu ấn qua nhiều dự án ở khu vực Bình Dương, tiêu biểu trong đó có thể kể đến:

l. KHU NHÀ Ở SÀI GÒN LAND: tại ấp 4, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương với quy mô 300 nền.

2. KHU ĐÔ THỊ SÀI GÒN CENTER: tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương quy mô 500 nền.

3. KHU NHÀ Ở SÀI GÒN LAND 2: tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương quy mô 1.000  nền. Phục vụ nhu cầu về nhà ở của người dân lẫn các nhà đầu tư bất động sản khu vực Bình Dương nói riêng cũng như các vùng lân cận như Đồng Nai, TP.HCM… nói chung.

Tất cả các dự án do Công ty làm chủ đầu tư đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đối tác, khách hàng, chính quyền địa phương và được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao bởi tính pháp lý và thanh khoản như pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, bài bản, chất lượng thể hiện cái Tâm của người đứng đầu. Bởi vậy, các dự án mà Sài Gòn Land Group tung ra thị trường luôn được khách hàng yên tâm đón nhận.

Ban Giám đốc Sài Gòn Land Group chia sẻ, hiện Công ty có số lượng gần 400 nhân viên nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, do đó Sài Gòn Land Group đang tăng cường thêm khoảng 200 nhân viên để đáp ứng và bảo đảm hoạt động phát triển theo nhu cầu của khách hàng. “Sài Gòn Land Group đang hướng tới xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi nhưng chất lượng. Đội ngũ trẻ này hứa hẹn sẽ là một đội ngũ đột phá, chuyển mình mạnh mẽ cùng lãnh đạo Công ty xây dựng nên các dự án chất lượng và phù hợp nhu cầu, xu hướng mới”.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, Sài Gòn Land Group luôn đề cao mục tiêu phát  triển doanh nghiệp gắn liền với phát triển xã hội, đây được coi là nét văn hóa cao đẹp của doanh nghiệp, đồng thời là nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Chính bởi vậy, các hoạt động an sinh xã hội luôn nằm trong tiềm thức - trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo Sài Gòn Land Group, các hoạt động thiện nguyện trong năm 2020 đã được Sài Gòn Land Group triển khai đến cộng đồng như: Đồng hành cùng nhân dân miền Trung; chăm lo cho các gia đình khó khăn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM; tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho trẻ em nghèo tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, Bình Dương;… Những hành động ấy không chỉ thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, mà còn góp phần thiết thực chung tay xây dựng một cộng đồng bền vững và nhân ái.

Năm 2020 có thể nói là một năm đầy biến động của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung khi đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Sài Gòn Land Group cũng đứng trước rất nhiều những khó khăn, nhưng nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của đối tác, khách hàng và sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ - công nhân viên, Sài Gòn Land Group đã cơ bản vượt qua được giai đoạn thử thách mang tính lịch sử này.

Với năng lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài nguyên dồi dào, kinh nghiệm tích lũy tạo nền tảng phát triển, tin rằng năm 2021 và trên những chặng đường mới tiếp theo, Sài Gòn Land Group sẽ tiếp tục giữ vững tôn chỉ không ngừng kiến tạo để đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành thương hiệu tin cậy của khách hàng; đồng thời mang tới nhiều hơn nữa những sản phẩm bất động sản tốt nhất, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp nhất đến với mỗi khách hàng. Trên hành trình ấy, Sài Gòn Land Group hy vọng rằng sẽ luôn nhận được sự đồng hành sát cánh và tin tưởng của Qúy khách hàng!

 

PG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực