Sắp khai trương Khách sạn 5 sao MerPerle Dalat lớn nhất Đà Lạt

Thứ ba, 28/11/2023 16:47
(ĐCSVN) - Với diện tích lên đến 35,000 m2 được bao phủ bởi lối kiến trúc tân cổ điển phù hợp với không gian của Đà Lạt, khách sạn MerPerle Dalat sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/12/2023 tới đây.
Khách sạn 5 sao MerPerle Dala - Số 01 Hùng Vương, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 

Tọa lạc ngay cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố Đà Lạt - Số 01, Hùng Vương, Phường 10, Tp. Đà Lạt. Đây là khách sạn đạt chuẩn 5 sao có công suất phòng lớn nhất tại Đà Lạt với 389 phòng được trang bị hiện đại và nội thất cao cấp, sang trọng hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ thoải mái và xứng tầm cho khách lưu trú.

Sảnh đón khách với không gian sang trọng và ấm áp 
Đa dạng các loại phòng đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau của du khách 

Nơi hội tụ của vị trí đẹp, không gian sang trọng và dịch vụ trọn gói cao cấp

Sở hữu hơn 3,000 m² dành cho các sự kiện cưới và triển lãm trong nhà, MerPerle Dalat Hotel có 2 đại sảnh lớn và các sảnh từ vừa đến nhỏ có khả năng phục vụ từ 30 đến 1,500 khách cùng lúc. Đặc biệt, toàn bộ các sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống vách ngăn di động cách âm cùng nhiều tiện ích về âm thanh, ánh sáng và trình chiếu hình ảnh giúp tùy biến diện tích không gian phù hợp với quy mô của nhiều sự kiện phục vụ cho người dân và du khách khi đến với xứ sở ngàn hoa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng dịch vụ chuẩn 5 sao: tận tâm và sáng tạo, MerPerle Dalat Hotel xứng tầm trở thành nơi ghi dấu cho ngày cưới sang trọng và các sự kiện đẳng cấp có quy mô lớn. 

Sảnh sự kiện với thiết kế sang trọng, đang năng, trang thiết bị hiện đại 

Nhằm mang đến cho Du khách trải nghiệm tốt nhất, khách sạn còn đầu tư các hoạt động thư giãn phù hợp với lứa tuổi của các thành viên trong gia đình như hồ bơi nước ấm, khu vui chơi trẻ em, khu spa… 

Khu giải trí, ẩm thực phong phú hấp dẫn mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách với mọi lứa tuổi. 

Đáp ứng xu hướng chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể thao, khách sạn sẽ sớm cho ra mắt mô hình chăm sóc sức khỏe và xông hơi chuẩn Hàn Quốc JJim Jil Bang và khu sân Golf màn hình 3D công nghệ cao, sống động cùng cafe sân vườn lãng mạn vào năm 2024.

MerPerle Dalat sẽ sớm ra mắt nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể thao trong năm 2024 
Khách sạn 5 sao MerPerle Dalat về đêm

MerPerle Dalat hy vọng đồng hành trong những khoảnh khắc hạnh phúc của du khách khi đến thành phố ngàn hoa. Và góp phần nhỏ trong hành trình phát triển Đà Lạt trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và giải trí cấp vùng, điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện.

Thông tin liên hệ đặt dịch vụ: 
MerPerle Dalat Hotel
Số 01 Hùng Vương, P.10, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Hotline: 0909 69 35 69 | 0263.3553.789 |email: sales@merperle.vn
www.merperledalat.vn 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực