SOLUDOOR: Những giá trị nâng tầm thương hiệu

Thứ tư, 07/04/2021 14:51
(ĐCSVN)- Công ty TNHH SOLUDOOR là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự tối tân, hiện đại của máy móc kết hợp cùng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, để tạo nên những sản phẩm với giá trị tốt nhất, xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng.
Độ ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp của SOLUDOOR   

 Nguồn nhân lực và máy móc

Có rất nhiều yếu tố tạo nên một SOLUDOOR vững mạnh nhưng ngày nay, một trong số chúng là sự “hợp nhất” giữa máy móc và con người. 

Nếu một lần tham quan xưởng sản xuất của SOLUDOOR, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi hệ thống trang thiết bị cao cấp, chỉ có ở những đơn vị sản xuất lớn. Đó là, Máy ép góc thủy lực của Mỹ, Máy cắt nhôm 2 đầu (Đức), Máy phay đầu đố (Đức), Máy cắt cửa nhựa lõi thép (Mỹ), Máy dập ổ khóa thủy lực,...

Trong các dòng máy cao cấp tại SOLUDOOR, không thể không nhắc đến Máy nén khí tiêu chuẩn 10 hp. Đây là một trong những sản phẩm tiên tiến, hiện đại, áp dụng công nghệ nén khí mới nhất dành riêng cho các đơn vị sản xuất lớn tại Việt Nam. Với nó, SOLUDOOR có thể điều khiển một dây chuyền tự động hóa lên tới hàng chục thiết bị khác nhau. Có giá lên tới cả trăm triệu đồng, Máy nén khí tiêu chuẩn 10hp được xem là linh hồn cho mọi thiết bị của xưởng.

Nhắc đến giá trị của máy móc, chúng ta cũng không quên nhắc tới những người thợ giỏi của SOLUDOOR. Tại đây, tất cả thợ đều phải đạt cấp chuyên môn cao trong ngành sản xuất, thiết kế, trước khi được tuyển chọn chính thức. Sau đó, họ sẽ được đào tạo riêng theo quy trình, phương thức hoạt động và quy chuẩn sản phẩm của SOLUDOOR, trước khi bắt tay vào làm việc. Điều này nhằm xây dựng được sự đồng nhất về chất lượng sản phẩm, trình độ chuyên môn của thợ cũng như trách nhiệm của họ với nghề nghiệp. Nhờ đó, họ sẽ hiểu và bảo đảm việc vận hành thiết bị tốt, chính xác hơn, tránh các rủi ro về sai số, sai phương pháp, kỹ thuật hay thẩm mỹ.

Những thành công lớn trong năm 2020

Từ lâu, SOLUDOOR đã được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực thiết kế thi công và sản xuất cửa, các hạng mục kính. 

Mang đến những giá trị thực, SOLUDOOR hiện thực hóa những mong muốn, nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì lẽ đó, thương hiệu vẫn không ngừng phát triển suốt nhiều năm vừa qua, vững vàng ở tuyến đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thi công cửa. Mới đây, SOLUDOOR vừa hoàn thành một hợp đồng lớn giá trị gần 2 tỷ đồng cho Công ty xây dựng Nhật Quang Minh. Đây là một trong những nhà thầu hàng đầu của lĩnh vực xây dựng, với hơn 13 năm phát triển tại thị trường Việt Nam. 

Chỉ tính đến tháng 12 năm 2020, SOLUDOOR cũng ghi nhận việc hoàn thành xong hơn 50 dự án nhà ở, 30 công trình biệt thự cao cấp và rất nhiều hạng mục khách sạn, quán coffee, chung cư khác,...

Với chất lượng và giá trị của mình, SOLUDOOR tin rằng có thể đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Phúc Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực