Taxi tải Thành Hưng: Xe tải 1 tấn chở hàng chất lượng

Thứ năm, 04/03/2021 08:36
(ĐCSVN)- Taxi tải 1 tấn (1000kg) hay còn gọi là taxi tải với kích thước nhỏ gọn. Khả năng di chuyển linh hoạt, chi phí rẻ nhất trong các loại taxi tải. Nên đặc biệt phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhỏ khi chuyển nhà trọn gói, văn phòng, chở hàng. Loại xe này rất tiện lợi khi vận chuyển hàng hóa, đồ đạc.

Taxi tải 1 tấn có thùng xe với kích thước nhỏ gọn thích hợp khi vận chuyển đồ đạc khối lượng ít. Mặt khác, ở Hà Nội thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe nên taxi tải 1 tấn sẽ là lựa chọn phù hợp. Taxi tải 1 tấn có thể di chuyển linh hoạt trong các khu phố, ngõ hẻm chật hẹp hay các tuyến đường cấm ở nội thành mà các xe lớn không vào được.

 

Để chọn được loại xe phù hợp nhất khi thuê taxi tải chở hàng nhằm tiết kiệm chi phí. Hiện nay Taxi tải Thành Hưng là một trong những đơn vị cho thuê xe kèm dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất.

Nếu không có kinh nghiệm ước lượng cần thuê taxi tải có tải trọng bao nhiêu. Nhân viên giàu kinh nghiệm của Taxi tải Thành Hưng sẽ tư vấn cho chúng ta loại taxi tải phù hợp. Cùng với số lượng nhân viên hậu cần bốc dỡ hàng hóa. Hoặc Thành Hưng sẽ cử nhân viên đến tận nơi khảo sát khối lượng hàng hóa để giúp chúng ta chọn taxi tải phù hợp.

Khi thuê taxi tải 1 tấn chở hàng của Thành Hưng chúng ta sẽ nhận được:

- Taxi tải thường xuyên được kiểm tra định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng. Đảm bảo vận hành tốt, không lo các sự cố hỏng vặt trên đường. Thêm vào đó, thủ tục hợp đồng thuê xe nhanh gọn. Tạo sự tiện lợi tối đa và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong nghề vận tải. Thông thuộc đường xá; làm việc cẩn trọng, trung thực, có trách nhiệm. Bảo quản hàng hóa của khách hàng an toàn tuyệt đối đến địa điểm giao nhận.

- Taxi tải Thành Hưng luôn nỗ lực để đưa ra giải pháp thuê taxi tải chở hàng với mức giá hợp lý. Thấp hơn các đơn vị khác trên thị trường. Nhưng vẫn đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Khi thuê taxi tải chở hàng tại Thành Hưng, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa luôn được giao đúng hẹn. Taxi tải Thành Hưng cập nhật thời gian, lộ trình nhận hàng và giao hàng.

- Thuê taxi tải 1 tấn chở hàng, chúng ta có thể thuê xe có lái hoặc không lái tùy vào nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ hậu cần hỗ trợ bốc xếp hàng hóa, giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn với đội ngũ nhân viên vững tay nghề, nhiệt tình, thân thiện của Thành Hưng.

Để biết thêm chi tiết khách hàng có thể gọi theo số Hotline 0976125512 – 0906 733 733 – 0966 731 313

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực