THACO: Cận cảnh xe xét nghiệm COVID-19 lưu động

Thứ bảy, 25/09/2021 21:08
(ĐCSVN)- Với nhiều ưu điểm về khả năng vận hành và công năng phù hợp, xe xét nghiệm lưu động đã trở thành một “trợ thủ” đắc lực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên khắp cả nước.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus.  
Thùng xe xét nghiệm được sản xuất tại nhà máy Tổ hợp Cơ khí. 
 
Xe được thiết kế với kích thước hợp lý giúp thao tác thuận lợi; bố trí các phòng chức năng với đầy đủ thiết bị lấy mẫu, lưu trữ, phân tích kết quả. Tất cả các hệ thống nâng hạ được vận hành bằng thủy lực và điều khiển bằng remote thông minh.  
 Phòng nhận mẫu và tách chiết được trang bị: Tủ an toàn sinh học (BSC), đèn chiếu sáng, đèn UV (khử khuẩn), máy tách chiết, tủ thao tác PCR, tủ lạnh, điều hòa, đèn và còi cảnh báo, camera và LCD quan sát trong, bộ áp âm, cảm biến nhiệt độ…
 Tủ an toàn sinh học (BSC). 
  Máy tách chiết.
 Tủ thao tác PCR.
  Phòng đệm có các thiết bị như: Đèn chiếu sáng, đèn UV (khử khuẩn), bộ áp âm, tủ đồ bảo hộ, chậu rửa mắt khẩn cấp…
  Phòng Real-time PCR gồm: Máy Real-time PCR, đèn chiếu sáng, đèn UV (khử khuẩn), camera và LCD quan sát, đồng hồ đo chênh áp, bàn, bộ áp âm, bộ áp dương, điều hòa, cảm biến nhiệt độ…Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống bộ đàm để liên lạc giữa các nhân viên y tế, lái xe và nhân viên điều hành ngoài xe. 
 Máy Real-time PCR.
 Kiểm tra chất lượng xe trước khi xuất xưởng.
 Xe xét nghiệm Covid-19 lưu động Mitsubishi Fuso Canter TF8.5L được sản xuất tại nhà máy Tải THACO. 

Với thiết kế và công năng sử dụng ưu việt, xe xét nghiệm Covid-19 lưu động sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm trong cộng đồng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các địa phương, đặc biệt là tại các điểm nóng về dịch bệnh. 

Nguồn: Thaco Group

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực