THACO trao tặng hệ thống Oxy lỏng trung tâm và khí nén cho tỉnh Quảng Nam

Thứ bảy, 02/10/2021 20:22
(ĐCSVN)- Tiếp tục thực hiện cam kết đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, ngày 20/9/2021, THACO đã trao tặng cho tỉnh Quảng Nam hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén trị giá gần 1,5 tỷ đồng.
THACO trao tặng hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén cho tỉnh Quảng Nam 

Đây là một trong những thiết bị quan trọng phục vụ công tác điều trị cho các bệnh nhân thể nặng cần hỗ trợ khí oxy. Hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén được lắp đặt tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Bệnh viên đa khoa khu vực Quảng Nam (thuộc thị xã Điện Bàn). Hệ thống có thể cung cấp oxy cho 100 giường bệnh với 80 đầu ra khí oxy, trong đó có 20 giường ICU (điều trị tích cực). Trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như hiện nay với nhiều F0 đang điều trị, hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén giúp đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của người dân, góp phần nâng cao năng lực chữa trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hệ thống bồn oxy lỏng - hoá hơi và hệ thống khí nén 
Các đầu ra oxy thở máy và khí nén dùng cho các loại máy thở_ HFNC, máy thở chức năng cao 
 Hệ thống bồn oxy lỏng - hoá hơi và hệ thống khí nén 

Trước đó, THACO đã trao tặng Bệnh viện 199 - Bộ Công an tại Đà Nẵng 5 xe tiêm chủng cơ động Kia Frontier K200SD-4WD có tổng trị giá 4 tỷ đồng. 

 THACO trao tặng 5 xe tiêm chủng cơ động cho Bộ Công an tại Đà Nẵng

Từ khi bùng phát dịch COVID-19 đến nay, THACO và các tổng công ty thành viên đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch trong cả nước với kinh phí hơn 1.000 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ tỉnh Quảng Nam gần 36 tỷ đồng (gồm 2 tỷ đồng máy xét nghiệm COVID-19 cho CDC Quảng Nam, 10 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng COVID-19 tỉnh Quảng Nam, 5 tỷ đồng thiết bị y tế, 100.000 bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 trị giá 17 tỷ đồng, hệ thống oxy lỏng trung tâm và khí nén cho Sở Y tế Quảng Nam trị giá gần 1,5 tỷ đồng).

Nguồn: Thaco Group

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực