Thành phố Cà phê: Thăng hoa giá trị tại đô thị sống lành

Thứ ba, 14/06/2022 17:38
(ĐCSVN) - Thành phố Cà phê có quy mô 45.45 ha, do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng với tầm nhìn góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của hơn 2.5 tỷ người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
 KTS – chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về đề án xây dựng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu đã được Trung Nguyên Legend khởi xướng từ hàng chục năm trước.

Mới đây, tại khu đô thị Thành phố Cà phê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn 2 năm 2022. Với chủ đề “Trọn vẹn sống lành – Thăng hoa giá trị”, khách hàng đã được trải nghiệm nhiều giá trị sống khác biệt tại khu đô thị chữa lành đầu tiên của Việt Nam.

Đô thị sống lành sáng tạo và bản sắc

Thành phố Cà phê có quy mô 45.45ha, do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng với tầm nhìn góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của hơn 2.5 tỷ người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới. Là khu đô thị dẫn đầu xu thế kiến trúc chữa lành tại Việt Nam, các chủ nhân Thành phố Cà phê được tận hưởng những tiện ích sống độc đáo, khác biệt theo tiêu chuẩn của các resort cao cấp như: luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập, golf, Sauna, vườn Zen, tổ hợp thể thao gym – yoga – bắn cung... giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe Thân – Tâm – Trí. Xây dựng dựa trên ngành kinh tế lõi của địa phương là cà phê, Thành phố Cà phê được giới chuyên gia nhận định sẽ trở thành đô thị hạt nhân, trung tâm giúp phát triển thương hiệu Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê của thế giới, theo tầm nhìn xây dựng và phát triển giai đoạn 2030-2045.

Tại chương trình mở bán dự án Thành phố Cà phê, KTS Nguyễn Anh Tuấn – Tiến sĩ, chuyên gia cao cấp về nghiên cứu kiến trúc và quy hoạch chia sẻ: Năm 2010, tôi cũng có vinh dự chủ trì nhóm nhiều chuyên gia trong nước, quốc tế, nghiên cứu đề án phức hợp bảo tàng văn hóa cà phê, hạt nhân của thành phố cà phê với tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu,  Đến ngày hôm nay, khi Bộ chính trị đề ra mục tiêu xây dựng phát triển Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố Cà phê thế giới, tôi thật sự nhìn thấy một Thành phố Cà phê có thể trở thành một đô thị sáng tạo, dẫn dắt; một đô thị khởi nghiệp của quốc gia khởi nghiệp; một đô thị vì cộng đồng, của cộng đồng”.

Theo thông tin từ UBND TP. Buôn Ma Thuột, phát triển và xây dựng thương hiệu Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố Cà phê của thế giới là đề án quan trọng theo Nghị quyết số 103/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Kết luận số 67-KL/TW ngày 16/12/2019 của Bộ Chính Trị về việc Xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Vào tháng 5/2022 đã có hàng trăm chuyên gia cao cấp trong, ngoài nước về nhiều lĩnh vực: quy hoạch, du lịch, tài nguyên môi trường, kinh tế chiến lược… tham gia tham luận trong một chương trình hội thảo khoa học tại đây.

 Khách hàng được trải nghiệmkhông gian âm nhạc hấp dẫn  tại Thành phố Cà phê.

Thăng hoa giá trị sống cùng dịch vụ khác biệt

Được định vị trở thành thành phố mẫu mực, cộng đồng tỉnh thức, nơi tập trung của giới tinh hoa, Thành phố Cà phê luôn mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho gia chủ. Tại chương trình mở bán, đội quản gia Thành phố Cà phê đã ra mắt các chủ nhân tương lai cùng những dịch đặc biệt, khác biệt. Theo thông tin tại lễ mở bán, đội quản gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn chỉ có ở các resort 5 sao và dành riêng cho cộng đồng sống bản sắc tại khu đô thị chữa lành đầu tiên tại Việt Nam.

Dịch vụ đặc biệt này có thể giúp các chủ nhân tại khu đô thị Thành phố Cà phê các công việc về: an ninh; vệ sinh; đặt lịch khám sức khỏe; sắp xếp lịch trình cho mỗi gia đình; đưa đón trẻ tới trường; đặt lịch sử dụng các tiện ích phù hợp với thể trạng sức khỏe; bảo trì các vấn đề liên quan tới kỹ thuật, điện, nước; chăm sóc cảnh quan gia đình… Cũng trong lễ mở bán, khách hàng được thưởng lãm những sản phẩm hàng hiệu cao cấp, có giá trị tăng theo thời gian đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Patek Philippe, Rolex, Bang & Olufsen, kim cương… “Những sản phẩm đồng hồ Patek Philippe, Rolex… có thể ai cũng biết, nhưng không có nhiều người tại Buôn Ma Thuột thật sự được chiêm ngưỡng về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của nó. Ngay khi nhìn thấy, tôi tự định hình mình một vị thế riêng nếu sống và sở hữu những sản phẩm hàng hiệu này” – chia sẻ của một khách hàng tham dự tại sự kiện.

Theo thông tin tại lễ mở bán lần 2 năm 2022, 99% sản phẩm dự án Thành Phố Cà phê đã được giao dịch thành công chỉ sau 15 phút chính thức mở bán. Cũng trong năm 2022 này, Trung Nguyên Legend tiếp tục xây dựng trung tâm ẩm thực ba miền; không gian bán lẻ chuyên về cà phê lớn nhất thế giới và các hạng mục khác của dự án… để thực sự đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của hơn 2.5 tỷ người yêu và đam mê trên toàn cầu; biến nơi đây thành địa điểm tạo dựng giá trị lâu dài về đầu tư cũng như tạo ra cộng đồng sống bản sắc, khác biệt của thế giới./.

 

 

 

 

 

 

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực