Thừa Thiên - Huế: Bảo hiểm PVI kịp thời động viên, chi trả bồi thường cho người dân Thủy Dương

Thứ tư, 16/11/2022 01:42
(ĐCSVN)- Vừa qua, Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế, đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) đã phối hợp cùng Hội Nông dân phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy- Tỉnh Thừa Thiên -Huế tới thăm hỏi và chi trả bồi thường cho 3 gia đình người được bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm con người kết hợp, đã không may qua đời do bệnh tật.
leftcenterrightdel
 Bảo hiểm PVI Huế phối hợp cùng Hội Nông dân phường Thủy Dương đã tới động viên thăm hỏi gia đình được bảo hiểm chi trả 

Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, ngay sau khi khi xảy ra sự cố, Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng Hội Nông dân phường Thủy Dương đã tới động viên thăm hỏi và trao số tiền bảo hiểm 10 triệu đồng/ gia đình,  thể hiện cam kết và tinh thần trách nhiệm cao nhất của Bảo hiểm PVI với khách hàng. 

leftcenterrightdel
 Bảo hiểm PVI Huế  trao số tiền bồi thường cho gia đình người được bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm con người kết hợp

Các gia đình được bảo hiểm đều tham gia liên tục gói Bảo hiểm con người kết hợp của Bảo hiểm PVI từ năm 2019 đến nay. Năm 2022, Bảo hiểm PVI đã đưa ra chính sách phí ưu đãi dành cho Hội viên Hội Nông dân chỉ từ 60.000 đồng/người/năm, vì vậy rất phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người dân. 

Có thể nói, Thông qua các hoạt động trên, Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế đã và đang trở thành “hạt nhân” quan trọng trong hệ thống của Bảo hiểm PVI trong công tác thu hộ BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình. Tính từ giai đoạn 2015-2021, Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế đã thu được 130 tỷ đồng, trong đó thu BHYT hộ gia đình 102 tỷ đồng và thu BHXH tự nguyện 28 tỷ đồng. 

Riêng 10 tháng năm 2021, các điểm thu của Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế đã tiếp nhận trên 5.200 người đăng ký tham gia BHXH tự nguyện; về BHYT hộ gia đình có trên 57.000 người tham gia. 

leftcenterrightdel
Bảo hiểm PVI Huế  tại lớp bồi dưỡng về chế độ, chính sách BHYT, BHXH đến người tham gia 

Liên tục từ năm 2015-2021, Bảo hiểm PVI Thừa Thiên - Huế đều đảm bảo đạt kế hoạch được giao cả về phát triển người tham gia và số tiền thu. Điều này giúp Bảo hiểm PVI Huế nói riêng và Bảo hiểm PVI nói chung xây dựng được thương hiệu, khẳng định uy tín số 1 thị trường Việt Nam.

Tính đến giữa tháng 11/2022 tổng phí thu hộ BHXH, BHYT của Bảo hiểm PVI đạt trên 400 tỷ đồng, tổng doanh thu bảo hiểm khai thác qua cộng tác viên thu hộ BHXH và Hội viên Hội Nông dân đạt hơn 2 tỷ đồng, tổng số cộng tác viên thu BHXH, BHYT đã ký hợp đồng với Bảo hiểm PVI là hơn 2.200 người.
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực