TLC – Triệu trái tim hồng

Thứ hai, 09/05/2022 08:10
(ĐCSVN) - Tối ngày 8/5/2022, tại The Grand Plaza Hotel (Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam đã long trọng tổ chức Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng”, chính thức khai mở Dự án TLC F&C (Fish & Chicken) và trao tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Nguyễn Văn Long – Chủ tịch HĐQTCông ty CP Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) chia sẻ về mục đích, ý nghĩa của dự án TLC F&C (Fish & Chicken)

Với sự tham dự của các khách mời nổi tiếng: ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, nhạc sĩ Bá Nha và hơn 1.000 khách mời thân thiết của Thăng Long Việt Nam. Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” và chính thức khai mở Dự án TLC F&C (Fish & Chicken) đã diễn ra vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống, cộng đồng và con người, thể hiện sâu sắc sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính” mà Thăng Long Việt Nam luôn đề cao.

Tại sự kiện lần này, TLC Group đã bấm nút khai mở chuỗi 222 cửa hàng F&C (Fish & Chicken) trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022 nhằm mang tới cho người dân thành phố Hà Nội cũng như người lao động những bữa ăn chất lượng, đảm bảo và đầy đủ dinh dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và vì sự phát triển của nền ẩm thực Việt Nam nói chung. Cùng với đó, một lần nữa, những chi tiết về dự án này cũng như những định hướng chiến lược của TLC trong thời gian tới được chia sẻ cụ thể trực tiếp tại sự kiện. 

Ông Nguyễn Văn Long – Chủ tịch HĐQT của TLC trao tặng các suất ăn miễn phí cho các tập thể

Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra sự kiện “Tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn”. Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực